fbpx
Home
|
ข่าว

“สิระ” เตรียมฟ้องเอาผิด “นิพิฏฐ์” หมิ่นประมาท

Featured Image
“สิระ”เตรียมฟ้องเอาผิด”นิพิฏฐ์”หมิ่นประมาท เย้ย ใช้เวลาไปทบทวนดูเงาหัวของตัวเองว่า ทำไมถึงสอบตก

 

นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต ส.ส.พัทลุง แกนนำพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุถึงตนเองว่า เป็นเหมือนโจรหนีไปบวช และเจอจับสึก รวมถึงถ้อยคำว่าร้ายอีกหลายข้อความ ว่า สิ่งที่ตนพูดเป็นการพูดกับนายอุตตม สาวนายน อดีตหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

เนื่องจากนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้ยื่นขอให้ กกต.พิจารณายุบพรรค พปชร.จากเหตุ นายอุตตม ที่เป็นหัวหน้าพรรคขณะนั้น ลงนามรับรองให้ตนลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เมื่อปี 2562 ไม่มีข้อความใดที่พูดถึงนายนิพิฏฐ์เลย แต่นายนิพิฏฐ์กลับร้อนตัว พูดจากล่าวร้ายป้ายสีให้ตนเกิดความเสียหาย ดังนั้นตนจะฟ้องร้องดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท และเมื่อได้รับหมายศาลก็ขอให้นายนิพิฏฐ์ใช้ความเป็นศาสดาทางกฎหมาย ว่าความให้กับตัวเองให้พ้นข้อหาอย่างที่คุยโวว่ามีความรู้ทางด้านนี้เสียเหลือเกิน

 

ทั้งนี้ นายนิพิฏฐ์อย่ามายุ่งกับเรื่องนี้จะดีกว่า คุณงามความดีที่คิดว่าจะได้ หรืออยากให้นายอุตตมที่เป็นนายใหม่รัก ก็คงไม่สามารถทำให้ประชาชนเขาลงคะแนนเลือกให้กลับมาเป็น ส.ส.ได้ ขอให้ใช้เวลาไปทบทวนดูเงาหัวของตัวเองว่า ทำไมถึงสอบตก แถมยังถูกอดีตพรรคต้นสังกัดเขี่ยทิ้ง อย่ามัวมาเสียเวลามารู้เรื่องของคนอื่น แต่กลับไม่เคยรู้เรื่องตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องของผมกับท่านอุตตม และอดีตกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐอีก 22 คน จุดใดที่นายนิพิฏฐ์มีความเกี่ยวข้อง หรือเพียงแค่อยากได้ผลงาน”นายสิระ กล่าว

 

นอกจากนี้ นายสิระ กล่าวอีกว่า ไม่ทราบว่า นายนิพิฏฐ์เคยได้ยินคำเปรียบเปรยชีวิตของสุนัขบ้างหรือไม่ ที่เขาพูดกันว่า คุยกับเจ้าของหมา แต่หมาดันเห่า เพราะแค่อยากได้เศษอาหารและคุณงามความดี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube