fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ เข้าใจรมต.หลายคนติดภาระกิจ ร่วมประชุมครม. ไม่ได้

Featured Image
นายกฯ เข้าใจรมต. หลายคนติดภารกิจ ร่วมประชุมครม. ไม่ได้ บอกรบ. มีความสุจริตใจ มุ่งแก้ไขปัญหา ขอส.ส. เข้าร่วมประชุมสภาฯ ชี้มีกม. หลายฉบับรอพิจารณา พร้อมกำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดูแลท่องเที่ยวในอุทยาน ลดความแออัด-อำนวยความสะดวก

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายก รัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้มีข้อสั่งการในที่ประชุมครม. ว่านายกรัฐมนตรีได้กล่าวต้อนรับการประชุมคณะรัฐมนตรีเต็มคณะ ซึ่งมีรัฐมนตรีหลายท่านติดภารกิจ โดยนายกรัฐมนตรีเข้าใจสถานการณ์ เพราะรัฐบาลมีความสุจริตใจ มุ่งแก้ไขปัญหา ซึ่งไม่ใช่เพียงประเทศไทยที่เปลี่ยนแปลง แต่ทั่วโลกก็เผชิญด้วยเช่นกัน ต้องดูว่าไทยนั้นสามารถแก้ไขปัญหาได้ครบถ้วนรอบด้านแล้วหรือไม่

 

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรียังฝากไปถึงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ให้เข้าร่วมประชุมสภาให้ได้มากที่สุดเพราะมีกฎหมายสำคัญหลายฉบับ รอการพิจารณาอยู่และขณะนี้การเมืองไทยมีเสถียรภาพและยังเป็นเป้าหมายของต่างประเทศที่สามารถประคับประคอง สถานการณ์ covid-19 มาได้ด้วยดี รวมทั้งยังมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นมากมายนอกจากนี้นายกรัฐมนตรี ยังแสดงความห่วงใยไปยังประชาชน โดยขอให้เพิ่มความระมัดระวังนะว่าประเทศไทยจะสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ได้ดี เราไม่ถึงมีการฉีดวัคซีนที่ครอบคลุมประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งมาจากความสมัครใจ แต่ก็ยังคงต้องยกการ์ดให้สูงควบคู่กันไป

 

ขณะที่นายกรัฐมนตรี ยังกำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาวิธีการอำนวยความสะดวกในเรื่องการท่องเที่ยวและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งอุทยานต่างๆ ที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เช่น ระบบการจองกันเปิดกำหนดเวลาเปิด ปิดของสถานที่ต่างๆ ให้เหมาะสม ตลอดจนลดความแออัด อำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวในการเดินทางอย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube