fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” เปิดศูนย์ประสานงาน หวังปักธงบางนา

Featured Image
“สุดารัตน์” เปิดศูนย์ประสานงาน หวังปักธงบางนา ทั้ง ส.ส.และส.ก. ดัน ปณิธาน – จาตุรันต์ คนรุ่นใหม่มีคุณภาพ ลงพื้นที่ดูแลประชาชน เผยเสียงสนับสนุนดี พ่อค้าแม่ค้าถูกใจ บำนาญประชาชน – กองทุนคนตัวเล็ก

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคไทยสร้างไทย เขตบางนา โดยมีนายปณิธาน ประจวบเหมาะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางนา พันตำรวจโทกุลธน ประจวบเหมาะ ทีมไทยสร้างไทย เขตบางนา และนายจาตุรันต์ เบ็ญบุญจรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางนา พรรคไทยสร้างไทย เข้าร่วมพิธีเปิด

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า การเปิดศูนย์ประสานงาน ตั้งใจที่จะปักธงในเขตบางนา ซึ่งถือเป็นเขตที่มีความหวัง มีความพร้อม โดยเฉพาะนายปณิธาน ถือเป็นคนรุ่นใหม่มีคุณภาพ มีประสบการณ์ ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ และเป็นบุตรชายของพันตำรวจโทกุลธน และเป็นหลานของปู่ธรรมนูญ ประจวบเหมาะ อดีตส.ส.เขตบางนา ซึ่งทำงานในพื้นที่มาต่อเนื่องยาวนาน โดยจะได้นำประสบการณ์มาใช้ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ มาแก้ปัญหาให้กับคนตัวเล็ก จึงขอฝากสายเลือดชาวบางนาแท้ๆ มาทำหน้าที่รับใช้ประชาชน เช่นเดียวกับผู้สมัคร ส.ก.อย่างนายจาตุรันต์ จะได้เข้ามาดูแลประชาชน จะทำงานอย่างหนักหน่วงและจริงจัง

 

สำหรับการลงพื้นที่ในวันนี้ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ประชาชน ชื่นชอบนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ทั้งนโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาท ซึ่งตั้งใจดูแลผู้สูงอายุ ให้มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ มุ่งดูแลสุขภาพ ผู้สูงอายุให้แข็งแรง มีส่วนร่วมสร้างสรรค์สังคมไทย และจะเป็นการลดภาระ ลดความกังวลของลูกหลาน ทำให้มีเงินตั้งตัวได้เร็วขึ้น

 

สามารถพลิกฟื้นเศรษฐกิจให้กับประเทศไทย รวมถึงกองทุนคนตัวเล็ก จะเป็นแหล่งสร้างทุนให้คนตัวเล็ก แทนการกู้หนี้นอกระบบที่ดอกเบี้ยโหดร้อยละ 20 ต่อเดือน เหลือเพียงร้อยละ 1 ต่อเดือน สามารถกู้ได้ตลอดชีวิต เพียงต้องรักษาวินัยการผ่อนชำระ โดยทั้ง 2 นโยบายพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดลาซาล ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ มีโอกาสไป เดินเยี่ยมให้กำลังใจ ให้การตอบรับที่ดีด้วยเช่นกัน และพร้อมสนับสนุนคุณหญิงสุดารัตน์ ให้ผลักดันนโยบายดังกล่าวให้สำเร็จ

 

ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า พรรคไทยสร้างไทยจะเร่งปรับแผน เพื่อรองรับกรณีมีอุบัติเหตุทางการเมือง และต้องยุบสภา เพราะผู้มีอำนาจจัดสรรผลประโยชน์ไม่ลงตัว มุ่งแต่แสวงหาอำนาจโดยไม่คำนึงถึงประชาชน จึงเร่งทำงานหนัก ตั้งใจจะเป็นทางเลือกใหม่ และเป็นทางออกให้กับบ้านเมือง มุ่งรับฟังความเห็นต่าง มุ่งสร้างเศรษฐกิจ และสร้างโอกาสให้ประชาชนในทุกระดับ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube