fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” ไร้กังวลไทม์ไลน์ เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

Featured Image
“ชัชชาติ” ไร้กังวลไทม์ไลน์ เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ชินแล้วหากมีการเลื่อนอีก ให้กำลังใจ “สุชัชวีร์” ชี้คนการเมืองถูกตรวจสอบเรื่องปกติ

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ยืนยันไม่กังวลถึงกระแสไทม์ไลน์การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ที่อาจจะต้องเลื่อนออกไปจากเดือนพฤษภาคมหากมีอุบัติเหตุทางการเมือง หรือทำให้ต้องมีการเลือกตั้งสนามใหญ่ก่อน เพราะต้องฟังจากนายกรัฐมนตรีเป็นหลัก แต่ขนาดนี้ยังคงเดินหน้าทำงานตามปกติส่วนความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐจะเป็นเหตุให้ต้องขยับการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ออกไป หรือไม่นั้น มองว่า เป็นเรื่องภายในพรรค ที่จะต้องไปแก้ปัญหากันเอง ไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยวได้

 

ขณะเดียวกัน นายชัชชาติ ยอมรับว่า ชินแล้วหากมีการเลื่อนการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ออกไปอีก เพราะที่ผ่านมาก็มีการเลื่อนการเลือกตั้งไปถึง2 ปีมองเป็นเรื่องดี ที่จะมีเวลาเตรียมตัวเตรียมตัวนานมากขึ้น ส่วนตัวไม่มีปัญหาอะไรเลือกตั้งเมื่อใดก็พร้อม เพราะปัญหาเหล่านี้เป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้เป็นเงื่อนไขที่ต้องยอมรับ แต่ขณะนี้ต้องโฟกัสที่การเลือกตั้งจะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม ซึ่งมีความพร้อม 100%แล้ว โดยเฉพาะนโยบายที่เสร็จไปกว่า 90% แล้ว

 

ส่วนกรณีที่นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ถูกกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร เดินหน้าตรวจสอบเพราะมีเหตุอันควรสงสัยว่า ทุจริตต่อหน้าที่และร่ำรวยผิดปกตินั้น นายชัชชาติ ขอเป็นกำลังใจให้ ซึ่งคนการเมืองมักถูกโดนตรวจสอบเป็นเรื่องปกติแต่เป็นหน้าที่ที่ต้องปฏิบัติ และคงจะสามารถชี้แจงได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube