fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยธวัช”หนุน “วิโรจน์” ลาออก ส.ส. ลุยผู้ว่าฯกทม.

Featured Image
“ชัยธวัช”หนุน “วิโรจน์” ลาออก ส.ส. เพื่อไปทำหน้าที่ผู้สมัคร ผู้ว่าฯกทม. ชี้ ไม่ควรมีสถานะด้านหนึ่งยังคงรับเงินเดือนจากสภา แต่ไปหาเสียง

 

นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล กล่าวถึงนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล และ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคก้าวไกล จะยื่นลาออกจากการเป็น ส.ส.ในวันที่3กุมภาพันธ์ 2565 ว่า นายวิโรจน์ได้เตรียมตัวไว้ก่อนที่จะเปิดตัว เพื่อที่จะไปทำงานในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ผู้ว่า กทม. ของพรรคอย่างเต็มที่

 

โดยเห็นว่า ไม่ควรมีสถานะด้านหนึ่งยังคงรับเงินเดือนจากสภาผู้แทนราษฎร แต่ก็ใช้เวลาไปกับการรณรงค์เลือกตั้งผู้ว่า กทม. ยังได้วางแผนแคมแปญไว้ 3 เดือนนับจากนี้ ก่อนถึงวันเลือกตั้งผู้ว่าในเดือนพฤษภาคมนี้ โดย 1 เดือนหลังจากนี้นายวิโรจน์และทีม จะแถลงเปิดนโยบายของผู้ว่าฯ กทม. ที่ละเรื่องจบครบทุกด้าน

 

พร้อมกันนี้ นายชัยธวัช กล่าวขอบคุณผลคะแนนเลือกตั้ง ส.ส.กทม. เขต 9 ที่ผ่านมา ซึ่งผลคะแนนสะท้อนว่าพรรคก้าวไกลมีแรงสนับสนุนมากพอสมควร ซึ่งทุกหน่วยการเลือกตั้งพรรคมีคะแนนทุกหน่วย และแม้จะมีคะแนนเป็นอันดับ2 แต่ก็เป็นที่น่าพอใจ ที่จะส่งผลให้พรรคก้าวไกลมีโอกาสชนะในสนามเลือกตั้งผู้ว่า กทม.และ สก. ได้

 

เมื่อประเมินคู่แข่งในสนามเลือกตั้งผู้ว่า กทม. สิ่งที่จะสามารถชนะใจของชาว กทม.ได้ มี 2 เรื่อง

1.ตัวนายวิโรจน์ ผู้สมัครผู้ว่า กทม. ที่มี วิธีคิดและวิธีทำงานที่ตรงกับใจของชาว กทม. ซึ่งเชื่อมั่นว่านายวิโรจน์และทีมงานจะได้รับความไว้วางใจ และ

2. เป็นเรื่องของนโยบาย

 

โดย 3 เดือนหลังจากนี้จะเป็นช่วงเวลาที่พรรคก้าวไกลจะทำงานหนัก ที่จะนำเสนอนโยบายต่อประชาชนโดยเชื่อมั่นว่าหากประชาชนได้สัมผัสได้รับทราบตัวตนนายวิโรจน์โดยตรงทั้งวิธีการทำงานวิธีคิดและนโยบาย 3 เดือนจึงไม่ใช่เวลาที่น้อยเกินไปที่จะทำให้กระแสดีขึ้นมา และยอมรับว่าพรรคก้าวไกลเริ่มต้นช้ากว่าแคนดิเดตคนอื่น ขณะเดียวกันก็เชื่อว่าโหวตเตอร์ในกรุงเทพมหานคร มีความคิดความชอบหลากหลาย และนายวิโรจน์เป็นแคนดิเดตในแบบก้าวไกลคิดว่าเข้าถึงประชาชนมากที่สุด ทั้งนี้ขอเวลาและโอกาสในการทำงาน 3 เดือน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube