fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน”นำ “สุรชาติ”ขึ้นรถแห่ขอบคุณชาวหลักสี่-จตุจักร

# # # # # # # #
“ชลน่าน”นำ “สุรชาติ” ขึ้นรถแห่ ขอบคุณชาวหลักสี่-จตุจักร ที่มอบความไว้วางใจให้เข้าสภา รอตรวจสอบข้อมูลร้องเรียนทุจริต

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และกรรมการบริหารพรรค ส.ส. ของพรรค นำนายสุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ ส.ส. เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคเพื่อไทย ที่พึ่งชนะการเลือกตั้งซ่อมเมื่อวันที่30 มกราคม2565 ขึ้นรถแห่ออกไปขอบคุณประชาชนที่ไว้วางใจและมอบคะแนนให้กับผู้สมัครของพรรค ทั่วพื้นที่เขตหลักสี่-จตุจักร

 

โดยนายสุรชาติ กล่าวว่า หลังจากนี้ จะทำงานรับใช้ประชาชน จะทุ่มเททำงานในทุกวันเหมือนที่เคยทำมาตลอด 17 ปี และจะทำต่อไป โดยพร้อมจะพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน แม้การทำหน้าที่ในสภาครั้งนี้ในฐานะฝ่ายค้าน แต่ยืนยันจะทำงานอย่างสร้างสรรค์ จะทำหน้าที่ผู้แทนเพื่อทุกคน พร้อมย้ำไม่ทำงานเพื่อล้มล้าง หรือทำลายใคร แต่จะเป็นกระจกสะท้อนความคิดประชาชนไปสู่รัฐบาล ระยะเวลาในสภาอีก 1 ปีที่เหลือ หวังว่ารัฐบาลจะรับฟังและแก้ไขให้มากขึ้น

ส่วนเรื่องร้องเรียนการทุจริตการเลือกตั้งนั้น ขอไปดูข้อมูลและรวบรวมข้อมูลก่อน เนื่องจากทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหมาย เพราะอยากเห็นการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ยุติธรรมกับประชาชนมากที่สุด

หลังจากนี้ จะออกไปพบประชาชนให้ครบทุกพื้นที่ให้ได้ โดยใช้วิธีเดินเท้า พร้อมทั้งเข้าไปรับเรื่องร้องเรียนปัญหาต่างๆ รวมถึงปัญหาในพื้นที่ไปจัดทำนโยบายนำเสนอให้ประชาชนในการเลือกตั้งครั้งหน้าด้วย

ด้านนายแพทย์ชลน่าน กล่าวเพิ่มเติมว่า จะขึ้นรถแห่ออกเพื่อออกไปขอบคุณประชาชนในเขตหลักสี่-จตุจักรให้ครบทุกพื้นที่ และขอบคุณประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง แม้การเลือกตั้งครั้งนี้จะมีผู้มาใช้สิทธิน้อยก็ตาม แต่เพื่อรักษาอำนาจอธิปไตย พร้อมขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้นายสุรชาติ ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามเป้าหมาย คือ เลือกคนทำงานจริง ไม่ทิ้งพื้นที่ คืนศักดิ์ศรีให้ชาวหลักสี่-จตุจักร ซึ่งผลการเลือกตั้งสะท้อนชัดว่าตอบโจทย์ที่ตั้งไว้ ถือว่าการเลือกตั้งครั้งนี้สำเร็จ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube