fbpx
Home
|
ข่าว

ก้าวไกล เตรียมส่งตัวแทน 280 คนจับตาหน่วยเลือกตั้ง

Featured Image
ก้าวไกล เตรียมส่งตัวแทน 280 คน สังเกตุการณ์หน่วยเลือกตั้งซ่อม มั่นใจจะได้รับเสียงสนับสนุนจากประชาชน

 

นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึง ความพร้อมในการเลือกตั้งซ่อม เขต 9 หลักสี่-จตุจักร กรุงเทพฯที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 มกราคม นี้ ว่า จากการไปช่วย นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัคร ตัวแทนจากพรรคก้าวไกล หาเสียงช่วงที่ผ่านมา ขณะนี้เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว รู้สึกดีใจที่กระแสตอบรับพวกเรามากขึ้นเรื่อยๆ สวนทางกับรัฐบาลที่มีแต่เสียงบ่นถึงความไม่ได้เรื่องในการบริหารประเทศ พี่น้องประชาชนกำลังต้องการทางเลือกใหม่ ความหวังใหม่ และอนาคตใหม่เข้ามาเปลี่ยนแปลง ซึ่งพรรคก้าวไกลก็คือคำตอบนั้น จึงค่อนข้างมั่นใจว่า พวกเราจะได้รับเสียงสนับสนุนจากประชาชนเป็นอันดับ 1 ในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้

 

ในวันที่ 30 มกราคม เป็นวันเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. เขตหลักสี่ จตุจักร พรรคก้าวไกลจะส่งตัวแทนพรรค 280 คน ไปประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง 280 หน่วย ทั้งหมดเป็นอาสาสมัครที่พรรคเปิดรับ ต้องบอกว่านี่เป็นครั้งแรกในการเลือกตั้งซ่อม ที่พรรคก้าวไกลมีอาสาสมัครเข้ามาร่วมสังเกตการณ์ด้วยกันมากกว่าจำนวนหน่วยเลือกตั้งที่มีเสียอีก สะท้อนให้เห็นว่า ประชาชนตื่นตัวและใส่ใจการเลือกตัวแทนไปเป็นปากเสียงของเขาอย่างมาก รวมถึงต้องการเห็นชัยชนะของพรรคก้าวไกล อยากให้ในสภามี นายกรุณพล ไปทำหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาล

 

ความตื่นตัวที่เกิดขึ้นยังสะท้อนให้เห็นว่า ประชาชนไม่มั่นใจในการทำงานของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) หรือเชื่อว่าจะมีการโกงการเลือกตั้งเกิดขึ้น จึงอยากเรียกร้องไปยัง กกต. ให้รักษาความเที่ยงธรรมในการเลือกตั้งในครั้งนี้ให้ได้มากที่สุด เพื่อเรียกความเชื่อมั่นจากประชาชนกลับมา

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนวันที่27 ม.ค. ก็มีข้อมูลหลักฐานการนัดจ่ายเงินรายหัวในชุมชนแห่งหนึ่งรายงานเข้ามาทาง พรรคก้าวไกลจะทำการรวบรวมข้อมูลทั้งหมดเพื่อส่งต่อหน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube