fbpx
Home
|
ข่าว

“กรณ์”ย้ำลต.ซ่อมก้าวสำคัญทำการเมืองมีคุณภาพ

Featured Image
“กรณ์”ย้ำเลือกตั้งซ่อมไม่ใช่เปลี่ยนรัฐบาล แต่เป็น ก้าวสำคัญที่จะทำให้การเมืองไทยมีคุณภาพ ชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์กันมากๆ 30 มค.นี้

 

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ลงพื้นที่ซอยแจ้งวัฒนะ 14 หาเสียงช่วยผู้สมัคร นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครส.ส.เขตหลักสี่-จตุจักร กรุงเทพฯ พรรคกล้า โดยนายกรณ์ กล่าวถึงบรรยากาศการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย ว่า จากการลงพื้นที่ที่ผ่านมาพบว่าประชาชนในพื้นที่ตื่นตัวมากขึ้น ซึ่งในวันอาทิตย์นี้จะเป็นการเลือกตั้งครั้งสำคัญ

 

โดยทางพรรคพยายามสื่อสารมาโดยตลอดว่าการเลือกตั้งซ่อมไม่ใช่การเปลี่ยนรัฐบาล หรือนายกรัฐมนตรี และถือว่าเป็นก้าวสำคัญของประเทศที่จะทำให้การเมืองไทยนั้น เป็นการเมืองที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะสภาฯ นี้ตามข่าวที่ปรากฎอยู่ทุกวัน ทำให้ประชาชนนั้นรู้สึกสิ้นหวัง และการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นโอกาสของประชาชน สำหรับคนที่ส่งสัญญาณว่าอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง เลือกส.ส.ที่มีคุณภาพเข้าไปทำงานแทน ซึ่งตนนั้นมั่นใจว่าเมื่อถึงเวลาประชาชนจะเห็นความแตกต่างของแต่ละพรรค ในแง่ของส.ส.ของพรรคกล้า ที่ได้เสนอนายอรรถวิชช์ ซึ่งเป็นเลขาธิการพรรค

 

ขณะที่การปราศรัยใหญ่ของพรรคกล้า ที่เคหะท่าทราย ในวันที่28 มกราคมนั้น ก็ถือเป็นการสื่อสารอย่างหนึ่ง และจะมีกรรมการบริหารพรรคออกมาเสนอแนวทางและนโยบายของพรรคให้กับประชาชนได้รับทราบ ซึ่งคิดว่าพรรคทำงานอย่างสร้างสรรค์มาโดยตลอด ในฐานะที่เป็นพรรคใหม่ก็ต้องทำงานให้ขยันกว่า พรรคที่มีอยู่แล้ว อย่างการลงพื้นที่ในวันนี้ได้มีการกระจายคนไปยังจุดต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนนั้นตื่นตัว

 

ทั้งนี้ นายกรณ์ ยังเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ เพราะเป็นทั้งสิทธิ์และหน้าที่ ที่จะออกมาเลือกคนที่เหมาะสมที่สุดเข้าไปทำงานในสภาฯแทนประชาชนได้ เนื่องจากครั้งนี้ เป็นการเลือกตั้งซ่อม ซึ่งประชาชนกำลังจับตาดูอยู่ทั้งประเทศ ว่าประชาชนในพื้นที่จะส่งสัญญาณอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองอย่างไร จึงขอเชิญชวนให้ประชาชนออกมาแสดงพลังกันให้มาก

 

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ลงพื้นที่ซอยแจ้งวัฒนะ 14 หาเสียงช่วยผู้สมัคร นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครส.ส.เขตหลักสี่-จตุจักร กรุงเทพฯ พรรคกล้า กล่าวถึงบรรยากาศการปราศรัยหาเสียงภายในมณฑลทหารบกที่ 11 เมื่อวันที่26 มกราคมนี้ ว่า ถือเป็นบรรยากาศที่ดี รู้สึกว่ามีความเป็นประชาธิปไตยดี ที่เปิดพื้นที่ทหารให้พรรคการเมืองเข้าไปหาเสียง และได้รับการตอบรับที่ดี เจ้าหน้าที่ทหารเองก็ให้ความสนใจ มีการถามถึงหลักอุดมการณ์ของพรรค และพรรคเองก็ได้มีการสื่อสารที่ชัดเจนว่านโยบายแรก คือชาติ ศาสน์ กษัตริย์ จะต้องเข้มแข็ง

 

ซึ่งก็ยังไม่พอต้องมีการเมืองที่เข้มแข็งด้วย ดังนั้นจึงต้องเลือกผู้สมัครที่เข้าไปทำงานในสภาฯ ก็ต้องเลือกผู้สมัครที่มีคุณภาพ พร้อมยอมรับว่า การหาเสียงภายในค่ายทหาร ทหารย่อมให้ความสนใจกับความมั่นคงของประเทศ แต่ก็จะทิ้งปัญหาเรื่องของเศรษฐกิจไม่ได้ เพราะครอบครัวของทหารเองก็ประสบปัญหาในการทำมาหากินในยุคปัจจุบัน ซึ่งการแก้ไขปัญหาด้านเศรษฐกิจถือเป็นจุดแข็งของพรรคกล้า

 

ขณะที่ความวุ่นวายภายในพรรคพลังประชารัฐจะส่งผลกับการทำงานของรัฐบาลหรือไม่นั้นนายกรณ์ กล่าวว่า ความขัดแย้งต่างๆที่เกิดขึ้นของรัฐบาลในขณะนี้ ตนคิดว่าจะส่งผลให้ประชาชนอยากเห็นความเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาปากท้อง จึงอยากให้ผู้ที่อยู่ในอำนาจนั้นมีสมาธิ ในการทำงานและแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน

 

ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายว่าที่ผ่านมา เอาเวลาไปอยู่ในความขัดแย้งมากกว่า โดยหาก นายอรรถวิชช์ ได้รับเลือกเป็นส.ส.คนแรกของพรรคกล้า ตนมั่นใจว่าจะมีบทบาทเข้าไปปลุกจิตสำนึกทำให้รัฐบาลเอาเวลามาแก้ปัญหาประชาชนได้มากกว่านี้ได้เป็นอย่างดี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube