fbpx
Home
|
ข่าว

“โรม” เผย กลยุทธ์หาเสียงโค้งสุดท้ายแบบปูพรหม

Featured Image
“โรม” เผย กลยุทธ์หาเสียงโค้งสุดท้ายแบบปูพรม ส.ส.สลับกันลงพื้นที่ รับฟังปัญหาประชาชน ย้ำไม่หวั่นแชมป์เก่า

 

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่หาเสียงช่วยนายกรุณพลเทียนสุวรรณ ผู้สมัครส.ส.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร กรุงเทพฯ ที่ซอยแจ้งวัฒนะ 6 กล่าวถึง กลยุทธ์ช่วงโค้งสุดท้ายในการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่จตุจักรกรุงเทพมหานคร ว่า ได้เดินหน้าหาเสียงแบบปูพรม โดยให้ส.ส.สลับหมุนเวียนกันมาลงพื้นที่ เพื่อช่วยกันหาเสียง และรับฟังปัญหาของประชาชนให้ได้อย่างมากที่สุด และอีกจุดที่แตกต่างจากพรรคอื่นคือก้าวไกลมีแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีมาช่วยหาเสียงด้วย ซึ่งเป็นพรรคเดียวที่มีการนำเสนอเรื่องนี้ แม้เพียงการเลือกตั้งซ่อม แต่เชื่อว่าจะส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลง ผลการแพ้ชนะครั้งนี้จะทำให้รัฐบาลพิจารณาผลงานตนเองบริหารงานล้มเหลว ไม่มีผลงาน จากการที่ตนลงพื้นที่ ประชาชนต้องให้รัฐบาล แก้ปัญหาเรื่องค่าครองชีพ อยากให้มีสวัสดิการมากกว่านี้ อย่างเบี้ยคนชราไม่เพียงพอต่อการดำรงชีวิต หากถ้ารัฐบาลยังบริหารเช่นนี้ในการเลือกตั้งวันที่ 30 ม.ค. อาจจะไม่ใช่คู่แข่งของพรรคก้าวไกลแล้ว และเชื่อว่าประชาชนสนับสนุนพรรคก้าวไกลมากขึ้น ซึ่งสวนทางกับความนิยมกับเจ้าของพื้นที่เดิม ตนเชื่อว่าการแข่งขันในเขตนี้จะมีเพียงแค่ 2 พรรคการเมือง แต่จะเป็นพรรคใดขอให้ติดตามดู ซึ่งพรรคก้าวไกลเป็นพรรคหลัก และจะเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน

พร้อมมองว่า ความแตกแยกในพรรคพลังประชารัฐในขณะนี้ แม้กระทั่งร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐก็ไม่เอาพรรคพลังประชารัฐแล้ว ตนจึงไม่แน่ใจว่าจะมีเวลาในการแก้ปัญหาให้ประชาชนหรือไม่ เพราะมัวแต่จัดการปัญหาภายในพรรค

อย่างไรก็ตาม พรรคก้าวไกลไม่หวั่นต่อแชมป์เก่า เพราะรัฐบาลเองตอนนี้ก็ยังเอาไม่รอด ไม่แน่ใจว่า พรรคพลังประชารัฐจะรักษาเก้าอี้ไว้ด้วยเหตุผลอะไร รักษาเก้าอี้ไว้ไม่ได้อย่างแน่นอน หลวงพ่อป้อมไม่ช่วยอะไรแล้วและเชื่อว่าประชาชนเปลี่ยนใจแล้ว แต่ใครจะเป็นพรรคที่ดีที่สุดให้ประชาชนตัดสิน พรรคก้าวไกลทำหน้าที่อย่างถึงลูกถึงคน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube