fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธา” นำทีมก้าวไกลลงพื้นที่หาเสียงจ่อปราศรัยใหญ่28ม.ค.

Featured Image
“พิธา” นำทีมก้าวไกลลงพื้นที่หาเสียงโค้งสุดท้าย ได้รับการตอบรับจากประชาชน เตรียมจัดปราศรัยใหญ่ 28 ม.ค.นี้

 

บรรยากาศพรรคก้าวไกลหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส. เขตหลักสี่- จตุจักร นำโดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่ช่วยนายกรุณพล เทียนสุวรรณผู้สมัครของพรรคหาเสียงที่ตลาดชุมชนท่าทราย ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชน

 

โดยนายพิธา กล่าวว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้จะลงพื้นที่ทุกวัน ร่วมกับสส.อีกหลายคนในพรรค โดยใช้ช่วงเวลาทั้งก่อนและหลังเสร็จสิ้นการประชุมสภา เพื่อจะย้ำกับประชาชนให้เลือกผู้สมัครของพรรคก้าวไกลเข้าไปทำหน้าที่ในสภา ไปทำหน้าที่เป็นกรรมาธิการงบประมาณ ในฐานะที่มีประสบการณ์เป็นผู้ประกอบการ sme

 

ส่วนการจัดปราศรัยใหญ่ จะมีขึ้นในวันที่ 28 มกราคมนี้ ที่เจเจกรีน โดยจะดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพค่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด และในวันที่ 27 มกราคม จะหาเสียงในพื้นที่ค่ายทหาร ทั้งกรมยุทธโยธา และ มทบ.11 ชี้แจงถึงเรื่องการใช้จ่ายเงินงบประมาณของกองทัพ โดยต้องรีดไขมันที่ไม่จำเป็นออก เพื่อนำเงินไปสนับสนุนในการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน

 

พร้อมกันนี้ นายพิธา ยังกล่าวถึงกรณีที่นายสิระ เจนจาคะ ยื่นฟ้องพรรคก้าวไกลและผู้สมัครของพรรค ว่า จะไม่กระทบการหาเสียงอย่างแน่นอน และไม่ถือเป็นสาระสำคัญที่จะกระทบต่อพรรค เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนที่จะมีพระราชกฤษฎีกาการเลือกตั้ง อีกทั้งเรื่องคดีความก็ขอให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายกฎหมายที่จะดำเนินการ ส่วนตัวไม่รู้สึกกังวลในประเด็นนี้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube