fbpx
Home
|
ข่าว

วิโรจน์ เผยไม่เสียดายตำแหน่ง ส.ส.เชื่อผู้ว่าฯทำงานให้ประชาชนได้มากกว่า

Featured Image
วิโรจน์ เผยไม่เสียดายตำแหน่ง ส.ส.เชื่อผู้ว่าฯทำงานให้ประชาชนได้มากกว่า ด้าน พิธา มอง วิโรจน์ เหมาะสม ระบุส่งหวังชนะ ไม่ใช่เพียงแค่วัดกระแส

 

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมถึงการตัดสินใจ ลงสมัครผู้ว่า กทม.ว่า ที่ผ่านมาตนทำงานด้านนโยบายมาตลอด และอยู่กับทุกกระบวนการการคัดเลือก พยายามค้นหาคนที่เหมาะสมที่จะขับเคลื่อนนโยบาย โดยที่ไม่หวั่นเกรงกับอำนาจใดๆ ไม่หวั่นเกรงกับผลประโยชน์ที่อยู่ตรงหน้า และสุดท้ายกรรมการบริหารพรรคก็ตัดสินใจเลือกตนเอง

 

พร้อมขอบคุณที่หลายคนบอกว่ารู้สึกเสียดายกับการทำหน้าที่ ส.ส. ซึ่งงานในสภาก็สำคัญ แต่ที่สำคัญยิ่งกว่าคือการบริหารชีวิตคนกรุงเทพมีชีวิตให้ดีขึ้นได้ จึงไม่รู้สึกเสียดายกับตำแหน่ง ส.ส. เพราะตำแหน่งผู้ว่าจะเป็นบทพิสูจน์ว่าสามารถทำงานให้ประชาชนได้มากกว่า

 

นายวิโรจน์ กล่าวด้วยว่า การลงสมัครผู้ว่าไม่ได้ต้องการแข่งขันกับใคร แต่โจทย์ใหญ่คือการแข่งกับใจของคนกรุงเทพมหานคร

 

ด้านนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวว่า การตัดสินใจเลือกนายวิโรจน์เพราะเอาสถานการณ์เป็นตัวตั้ง ไม่ได้คิดว่าจะเป็นคนนอกหรือคนใน แต่ต้องการคนที่เหมาะสมที่สุด ที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงได้จริงๆ และนายวิโรจน์ก็มีจุดแข็ง คืออุดมการณ์ที่มั่นคง อยู่กับพรรคมานาน และเชื่อว่าความเป็นตัวตนสามารถเข้ากับคนกรุงเทพฯได้ จึงมั่นใจว่าการส่งนายวิโรจน์จะตอบโจทย์คนกรุงเทพกับสถานการณ์ในขณะนี้ และหวังจะชนะการเลือกตั้ง ซึ่งไม่ใช่การเล่นการเมืองแต่เป็นการพัฒนาเมือง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube