fbpx
Home
|
ข่าว

“มงคลกิตติ์”ร่วมอุดมการณ์”ธรรมนัส”มี”ประยุทธ์”เป็นศัตรู

Featured Image
“มงคลกิตติ์” ดักคอคนซื้อเสียงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ อาจกังวลลงทุนไม่คุ้ม ย้ำร่วมอุดมการณ์”ธรรมนัส” แต่ไม่ร่วมพรรค แค่มีพล.อ.ประยุทธ์ เป็นศัตรู ร่วมกัน

 

การหาเสียงของพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่มีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคและส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ช่วยผู้สมัครนายรุ่งโรจน์ อิบรอฮีม ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 9หลักสี่-จตุจักร พรรคไทยศรีวิไลย์ หาเสียงที่ซอยวิภาวดี64 โดยนายรุ่งโรจน์ ได้กล่าวก่อนหาเสียงถึงภาพรวมการหาเสียงของพรรคไทยศรีวิไลย์ ว่า ตนได้รับการตอบรับค่อนข้างดีเกินที่ตั้งเป้าไว้ ได้รับการให้กำลังใจค่อนข้างเยอะ ซึ่งการหาเสียงของพรรคใช้ใจเป็นกลยุทธ์ ที่จะลงพื้นที่เดินไปหาประชาชนในชุมชน และในเขตหลักสี่จตุจักรให้มากที่สุดและแจ้งตามชุมชนเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนว่าตนได้ดำเนินการให้แล้ว ถึงแม้จะยังไม่ได้รับการเลือกตั้ง ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรตนก็ได้ทำงานให้ประชาชนแล้ว

 

สำหรับเรื่องการซื้อเสียงกันในพื้นที่นั้นตนได้ยินข่าวมาหนาหูมากว่าซื้อเสียงและซื้อเยอะ แต่ตนไม่ได้สนใจเรื่องซื้อเสียงเท่าไหร่ ซึ่งตนคาดหวังว่าชาวหลักสี่-จตุจักรจะไม่เห็นแก่เงินเล็กๆน้อยๆ เพื่อที่จะทำให้ตนเองลำบากต่อไป เพราะหลายๆคนบอกกับตนนว่ายังไงก็ไม่ซื้อเสียงเพราะความเจ็บปวดในอดีตสอนว่าไม่ได้รับผลประโยชน์อะไรเลยหลังจากที่ลงคะแนนให้ผู้ที่ได้รับเลือกตั้งมา

 

สำหรับเรื่องการปราศรัยใหญ่ทางพรรคคงไม่มีการจัดขึ้นแต่จะเน้นการลงพื้นที่พูดคุยในชุมนุมและตลาด ส่วนการหาเสียงกับบ้านที่มีรั้วหรือคอนโดนั้น จะใช้วิธีการกระจายเสียงผ่านรถแห่ แจกโบรชัวร์ และปากต่อปาก

 

ด้านนายมงคลกิตติ์ กล่าวถึงเสถียรภาพของรัฐบาลขณะนี้ ว่า มีผลต่อการซื้อสิทธิขายเสียงในการเลือกตั้งหลักสี่เป็นอย่างมาก ไม่ได้บอกว่าพรรคไหน แต่คนที่เตรียมจะซื้อหรือซื้อไว้แล้วอาจกังวลว่าเงินดังกล่าวอาจจะลงทุนไปแล้วไม่คุ้มทุน จึงทำให้พรรคที่คิดจะซื้อขาดความมั่นใจในการซื้อเสียงมากขึ้น

 

พร้อมกันนี้นายมงคลกิตติ์ กล่าวถึงการร่วมบ้านหลังใหม่กับร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยาที่ถูกขับออกจากพรรคพลังประชารัฐ ว่ายืนยันไม่ร่วมพรรคเดียวกับร.อ.ธรรมนัส แต่อาจมีอุดมการณ์เดียวกันนั่นหมายความว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี คือศัตรูของฝ่ายค้านและของตน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube