fbpx
Home
|
ข่าว

“สรัลรัศมิ์-รุ่งโรจน์”ไทยศรีวิไลย์ หาเสียงซอยวิภาวดี64

Featured Image
“สรัลรัศมิ์” พปชร.ใจตรงกับ “รุ่งโรจน์”ไทยศรีวิไลย์ ลงพื้นที่หาเสียงซอยวิภาวดี64 ขอคะแนนเสียง พร้อม เชิญชวนให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

 

 

บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทนตำแหน่งที่ว่างเขต 9 หลักสี่จตุจักรกรุงเทพฯ ที่ซอยวิภาวดี64 เป็นการหาเสียงของผู้สมัคร 2 พรรคการเมือง คือพรรคพลังประชารัฐ ที่ส่งนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ เป็นผู้สมัคร และพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ส่งนายรุ่งโรจน์ อิบรอฮีม เป็นผู้สมัคร ซึ่งทั้ง2พรรคได้ลงพื้นที่หาเสียงพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย

 

 

สำหรับการหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ โดยนางสรัลรัศมิ์ ในวันนี้เป็นกิจกรรมสวัสดียามเช้า เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่30 มกราคม โดยได้รับการตอบรับจากผู้ใช้รถใช้ถนนและประชาชนที่เดินบนทางเท้า มีการจอดรถเพื่อทักทายและขอถ่ายรูป อีกทั้งมีการส่งเสียงทักทายด้วยเสียงแตรรถ

 

 

ขณะที่การหาเสียงของพรรคไทยศรีวิไลย์ โดยนายรุ่งโรจน์ ในวันนี้ได้มีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคและส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ช่วยหาเสียงด้วย ซึ่งได้เข้าไปพบปะพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยสินค้าในตลาด และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีการขอถ่ายรูปและได้รับให้กำลังใจและเสียงสนับสนุนเป็นระยะตลอดการหาเสียง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube