fbpx
Home
|
ข่าว

ก้าวไกลเตรียมระดมขุนพลเปิดเวทีปราศรัยลต.ซ่อมหลักสี่

Featured Image
ก้าวไกลเตรียมระดมทัพใหญ่เปิดเวทีปราศรัยช่วย”กรุณพล” หาเสียง22ม.ค.นี้ รับกังวลซื้อเสียงหลัง พปชร.แพ้ปักษ์ใต้ต้องสู้หลังชนฝาในเขตหลักสี่

 

นายณัฐชา บุญไชยอินสัวสดิ์ โฆษกพรรคก้าวไกล เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงการช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ ว่า บรรยากาศการหาเสียงในขณะนี้กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากสนามเลือกตั้งจังหวัดชุมพรและจังหวัดสงขลาเสร็จสิ้นลง เพราะฉะนั้นนับจากวันนี้ไปจนถึงวันเลือกตั้ง คิดว่า อุณหภูมิการเมืองจะเริ่มร้อนแรงขึ้น

 

ซึ่งพรรคก้าวไกลจะมีการเปิดเวทีปราศรัยขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 ม.ค.นี้ ที่ลานกีฬาเสนานิคม ซึ่งจะมีการปราศรัยโดยแกนนำพรรคนำเสนอข้อมูลกับประชาชนเพื่อการประกอบการตัดสินใจ รวมทั้งนายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครของพรรคก็จะขึ้นตอบข้อซักถามต่างๆของประชาชนตลอดระยะเวลาการลงพื้นที่ ซึ่งในตอนนี้ถือว่าเป็นที่ยอมรับของประชาชนในหลายๆพื้นที่

 

ทั้งนี้ นายณัฐชา กล่าวต่อว่า มีความหนักใจอยู่เรื่องเดียว คือเรื่องของกระแสการใช้เงิน เนื่องจากวที่สนามเลือกตั้งภาคใต้มีการใช้เงินอย่างมาก โดยหลังจากจบการหาเสียงแล้วร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาพูดว่าไม่เคยเจอการทุจริตการเลือกตั้งครั้งไหนมากเท่ากับครั้งนี้ ซึ่งในส่วนนี้มีความหมาย พรรคก้าวไกลปล่อยผ่านไปไม่ได้ เพราะคนระดับเลขาธิการพรรคออกมาพูดเองนั่นหมายความว่ามีอะไรเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชุมพรและจังหวัดสงขลาอย่างแน่นอนซึ่งส่วนตัวมองว่าการออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งท่ามกลางวิกฤตต่างๆ ค่อนข้างเป็นเปอร์เซ็นต์ที่สูงมาก ของการออกมาใช้สิทธิ์

 

เพราะฉะนั้นสิ่งที่กังวลมากที่สุดคือหลังจากพรรคพลังประชารัฐพ่ายแพ้จากจังหวัดชุมพรและจังหวัดสงขลาแล้วจะทำให้เกิดสถานการณ์สู้หลังชนฝาในพื้นที่เลือกตั้งซ่อมหลักสี่ ซึ่งขณะนี้ก็มีการพยายามรณรงค์ให้กับประชาชนออกมาตรวจสอบ จับตาการเลือกตั้ง สังเกตการหาเสียงว่าจะมีการทุจริตหรือไม่วิธีการใด เพราะหากมีทุจริตย่อมส่งผลกระทบต่อประชาชนแน่นอน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube