fbpx
Home
|
ข่าว

“สุรชาติ” ลงพื้นที่ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง พบปะประชาชน

Featured Image
“สุรชาติ” ลงพื้นที่ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง พบปะประชาชน ย้ำไม่ได้ตั้งเป้าหมายพิเศษในการหาเสียง

 

นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่กับนายสรวงศ์ เทียนทอง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อม ที่ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง ซึ่งตลอดการลงพื้นที่ประชาชนให้การต้อนรับ พร้อมกล่าวให้กำลังใจ นายสุรชาติ เป็นอย่างดี โดยนายสุรชาติ กล่าวว่า ตนไม่ได้ตั้งเป้าหมายพิเศษในการหาเสียงแต่อย่างใด เพราะลงพื้นที่เป็นปกติอยู่แล้ว

 

ซึ่งการหาเสียงจนถึงก่อนวันเลือกตั้งที่จะให้ครบทุกพื้นที่ของเขตหลักสี่-จตุจักรนั้นเป็นไปได้ยาก เพราะเป็นพื้นที่ใหญ่จึงต้องใช้เวลา ทั้งนี้ขอให้ประชาชนมั่นใจว่าหลังการเลือกตั้ง ผลจะเป็นอย่างไร ตนก็จะยังอยู่เคียงข้างประชาชน เพียงแต่ในช่วงนี้จะพยายามลงพื้นที่ให้ได้มากที่สุด ขอประชาชนที่ไม่เห็นหน้าตนช่วงนี้อย่าพึ่งน้อยใจ

 

ในส่วนของมติคณะรัฐมนตรี(ครม.) ล่าสุดที่ทุ่มงบกลางกว่าพันล้านบาทในการดำเนินโครงการพาณิชย์ลดราคา เพื่อแก้ไขปัญหาราคาสินค้าแพงนั้น ตนมองว่า เป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของรัฐบาล ไม่ช่วยเศรษฐกิจในภาพรวม หรือเพิ่มรายได้ให้กับประชาชน ซึ่งรัฐบาลควรแก้ไขปัญหาดังกล่าวในระยะยาวด้วยการกลับไปแก้ที่ต้นเหตุ

 

ด้าน นายสรวงศ์ กล่าวย้ำถึงการเฝ้าระวังกรณีทุจริตเลือกตั้งซ่อมว่า จากการลงพื้นที่ ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งซ่อม ตนได้รับรายงานจากประชาชนตลอดเรื่องการซื้อสิทธิขายเสียง แต่หากสื่อ หรือคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)อยากทราบว่าตรงไหนมีการทุจริต ก็ขอให้ไปถามประชาชนเองจะได้คำตอบดีที่สุด พร้อมหวังว่า การให้ข้อมูลของประชาชนจะนำไปสู่การดำเนินคดีกับบุคคลที่กระทำผิดกฎหมายอย่างจริงจังเสียที เพื่อให้การเมืองสะอาด และถือเป็นกำลังใจของคนทำงานในพื้นที่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube