fbpx
Home
|
ข่าว

พลังหญิงปชป.ลุยช่วย”น้ำหอม”หาเสียง

Featured Image
พลังหญิงปชป.จัดหนักลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย ชู “น้ำหอม- สุภาพร” หญิงเก่งกล้าแกร่ง เป็น ส.ส.หญิงคนแรก สงขลา

 

นางสาวรัชดา ธนาดิเรก กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ และรองโฆษกรัฐบาล นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรค พร้อมด้วย ดร.ฐิตารีย์ ไตรสรณปัญญา ทีมที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ “ผู้การแต้ม” พลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะได้เดินทางไปรณรงค์การเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 6 จังหวัดสงขลา เพื่อขอเสียงพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะสตรีให้สนับสนุน “น้ำหอม” สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครหมายเลข 1 จากพรรคประชาธิปัตย์ โดยในวันนี้ (14 ม.ค.) กลุ่มพลังหญิงจะไปเดินรณรงค์ที่ตลาดชุมชนคลองแงะ อ.สะเดา และในวันพรุ่งนี้ (15 ม.ค.) ซึ่งเป็นโค้งสุดท้ายจะได้ขึ้นรถแห่เพื่อรณรงค์ให้ชาวสงขลา เขต 6 ออกไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนตลอดทั้งวัน

โดยนางดรุณวรรณ ระบุว่า การเมืองแบบใหม่ควรเน้นการหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ โดยไม่จำเป็นต้องให้ร้ายคนอื่นเพื่อให้ได้รับความนิยม พรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันการเมืองที่อยู่มาอย่างมั่นคงยาวนาน แต่ก็มีความทันสมัยในวิธีคิด ขณะที่พรรคการเมืองที่มาทีหลังกลับใช้วิธีการหาเสียงแบบเดิม ๆ จึงอยากให้การเลือกตั้งครั้งนี้แข่งขันกันที่นโยบายมากกว่า เพราะท้ายที่สุดแล้วประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินเอง

ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ได้สนับสนุนให้ผู้หญิงเข้ามามีบทบาททางการเมืองและทำประโยชน์ให้ประเทศมาแล้วมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นยังมี ส.ส. ผู้หญิง ทำงานอย่างหนักเพื่อเป็นปากเสียงและทำประโยชน์ให้พี่น้องภาคใต้มาแล้วหลายจังหวัด ซึ่งพรรคเชื่อมั่นว่าผู้หญิงคือพลังที่สำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคมได้ นอกจากนี้ “น้ำหอม” สุภาพร กำเนิดผล เคยทำหน้าที่เป็นรองนายก อบจ. สงขลา จึงมีประสบการณ์ในการบริหารองค์การบริหารปกครองท้องถิ่นที่ใหญ่ที่สุด ที่สำคัญคือเป็นผู้มีบทบาทและทำงานอย่างทุ่มเทร่วมกับกลุ่มสตรีในจังหวัดสงขลามาตลอด จึงเชื่อมั่นว่าหากได้รับเลือกตั้งในครั้งนี้ ก็จะสามารถทำงานในฐานะผู้แทนราษฎรระดับชาติได้ ดังนั้นการปลุกพลังผู้หญิงในพื้นที่จะสามารถสร้างพลังบวก พร้อมกับเป็นการส่งเสริมบทบาทผู้หญิงให้ “เก่ง-กล้า-แกร่ง” และยังจะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ให้จังหวัดสงขลาได้มี ส.ส. ผู้หญิงเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube