fbpx
Home
|
ข่าว

“สรัลรัศมิ์”ไม่หนักใจ พปชร.ตกเป็นเป้าวิจารณ์

Featured Image
“มาดามหลี” ฟ้อง”อรรถวิชช์”เป็นเรื่องจริง ไม่กังวลโดนฟ้องกลับ ไม่นัดเคลียร์ใจ ไม่หนักใจ พปชร.ตกเป็นเป้าวิจารณ์ “ธรรมนัส” ปราศรัยเดือด เลือกส.ส.ต้องมีเงิน

 

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงานยังคงลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง โดยเช้าวันนี้ได้ยืนทักทายประชาชนที่สัญจรไปทำงานในช่วงเช้าบริเวณปากซอยชินเขต 1 หรือซอยงามวงศ์วาน 43 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ จากนั้นได้ขึ้นรถหาเสียงพร้อมทักทายประชาชนภายในซอยงามวงศ์วาน 43-47 และได้ลงพื้นที่ตลาดชินมนี เพื่อแนะนำตัวและแจกใบปลิวให้กับพ่อค้า แม่ค้า พร้อมเดินทักทายตามบ้าน ร้านค้าบริเวณใกล้เคียง ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าได้พูดคุยทักทายอย่างเป็นกันเอง ซึ่งบางคนบอกว่าไม่รู้จักนางสรัลรัศน์ รู้จักเพียงนายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจสำหรับการเลือกตั้งในครั้งนี้

โดยนางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า พื้นที่บริเวณตลาดชินมนีนี้เป็นพื้นที่ที่คุ้นเคย มีการดูแลมาโดยตลอดทั้งการฉีดพ่นไล่ยุง และดูแลประชาชนมาตลอดที่มีการแพร่ระบาดโควิด-19 ส่วนกรณีส่งตัวแทนยื่นหนังสือเอาผิดนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ผู้สมัครส.ส.เขตจตุจักร-หลักสี่ พรรคกล้า ผ่านคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือ กกต. กรณีให้สัมภาษณ์โจมตีใส่ร้ายและล่าสุดนายอรรถวิชช์ ได้ส่งทีมกฎหมายร้องกกต.สอบตนเองเช่นกัน จะทำให้เรื่องยุ่งยากไปมากกว่านี้หรือไม่ นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ก็ต้องขอดูก่อนว่าทางนายอรรถวิชช์จะยื่นกลับเรื่องอะไร แต่ที่เราได้ไปยื่นกับกกต.เมื่อวานนี้เป็นเรื่องจริงทั้งหมด และยังไม่มีนัดเคลียร์ใจ และยังไม่มีการติดต่ออะไรกัน

นอกจากนี้ นางสรัลรัศมิ์ ยืนยันว่าไม่หนักใจที่ในช่วงนี้พรรคพลังประชารัฐตกเป็นเป้าหลายเรื่อง ส่วนที่มีการวิพากษ์วิจารณ์คำปราศรัยอย่างร้อนแรงของร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ที่ จ.สงขลา โดยระบุคุณสมบัติของส.ส.ว่าจะต้องมีชาติตระกูลและต้องมีเงินนั้น คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกัน ไม่กังวลว่าจะกระทบต่อภาพลักษณ์โดยรวมของพรรคพลังประชารัฐ อีกทั้งจากการลงพื้นที่ผู้สมัครทั้งหมดได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ไม่พบปัญหา และอุปสรรคในการลงพื้นที่หาเสียง

ส่วนกลยุทธ์ลงพื้นที่หาเสียงช่วงนี้ ยังคงเป็นนโยบายด้วยการยืนสวัสดีประชาชนที่เดินทางออกมาช่วงเช้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นบ้านพักอาศัยขนาดใหญ่ และรู้จักเราน้อยเพราะไม่สามารถเข้าถึงได้แบบชุมชนและตลาด แต่เชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่ก็ทราบในนโยบาย รวมถึงมีประชาชน โทรมาบอกว่าเห็นในสิ่งที่ตนทำและให้กำลังใจอีกด้วย

นางสรัลรัศมิ์ ย้ำว่า ขอให้รอกำหนดการเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐเขตหลักสี่ก่อน เพราะต้องรอให้เสร็จสิ้นสนามเลือกตั้งซ่อมภาคใต้ ซึ่งต้องรอให้ทุกคนพร้อมก่อนที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube