fbpx
Home
|
ข่าว

“อรรถวิชช์” หาเสียงปากซอยชินเขตไม่หวั่นซื้อเสียง

Featured Image
“อรรถวิชช์”หาเสียงปากซอยชินเขต รับได้ยินข่าวซื้อเสียงหนักมาก เชื่อคนกทม.มีวิจารณญาณ มั่นใจหากออกมาใช้สิทธิ์เกิน 70% ซื้อเสียงเอาไม่อยู่แน่ ห่วงโควิดระบาด

 

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้าและผู้สมัคร ส.ส. หลักสี่-จตุจักร พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่หาเสียงเช้าวันนี้บริเวณปากซอยชินเขต 1 หรือซอยงามวงศ์วาน 43 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ โดยเช้าวันนี้ได้ยืนทักทายประชาชนที่สัญจรไปมาก่อนทำงานในช่วงเช้าบริเวณปากซอยชินเขต 1 เพื่อขอคะแนนให้เลือกพรรคกล้าในการเลือกตั้งซ่อม เขตจตุจักร-หลักสี่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 ม.ค.นี้

 

จากนั้นได้ย้ายจุดมาบริเวณตลาดชินมนี บริเวณแยกงามวงศ์วาน 47 โดยขึ้นพูดปราศรัยบนรถหาเสียงเพื่อพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าบริเวณนี้และมีการอธิบายเรื่องการจ่ายภาษีโครงการคนละครึ่ง ซึ่งมีการอธิบายวิธีการจัดการเรื่องบิลและใบเสร็จ เนื่องจากพ่อค้าแม่ค้ามีการจ่ายภาษีคนละครึ่งที่สูงมาก

 

โดยนายอรรถวิชช์ กล่าวถึงความกังวลของการซื้อสิทธิขายเสียง ว่า ตลอดเวลา 17 ปีที่ทำการเมืองมาตลอดต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2548 ไม่เคยได้ยินการซื้อเสียงที่หนักเท่าครั้งนี้ในจำนวนเม็ดเงินที่สูงและทั่วถึงซึ่งเกิดขึ้นแล้ว แต่ตนมั่นใจคนกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะใช้วิธีการแบบไหน คนกรุงเทพฯมีวิจารณญาณที่ดี แต่ก็ต้องอยู่ที่การออกมาใช้สิทธิในวันที่ 30 ม.ค.นี้ว่ามากหรือน้อยถ้าออกมาใช้สิทธิประมาณ 70% เชื่อว่าการซื้อเสียงเอาไม่อยู่ จึงขอให้ออกมาใช้เสียงกันให้มาก ส่วนความกังวลในการหาเสียงนั้น กังวลเรื่องเดียวจากสถานการณ์โควิด-19 คือ คนไม่ได้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ส่วนเรื่องอื่นตนทำเต็มที่

 

โดยนายอรรถวิชช์ กล่าวว่า การจัดปราศรัยใหญ่ของพรรคกล้าก่อนการเลือกตั้งจะจัดขึ้นในวันที่ 28 ม.ค.นี้ที่เคหะท่าทรายเขตหลักสี่ ซึ่งประชาชนอยากฟังหลายเรื่องว่าการเป็นพรรคในแนวคุณภาพ การเมืองสร้างสรรค์ พรรคเศรษฐกิจเป็นอย่างไร ซึ่งตนย้ำกับลูกพรรคทุกคนว่าเราไม่มุ่งหน้าไปสู่การเมืองการแตกแยกอีกแล้วแต่ใช้การเมืองที่เป็นการเมืองคุณภาพ การเมืองสร้างสรรค์และเป็นตัวชี้วัดความสำคัญสำหรับกระแสในกทม.ด้วยว่าผลจะเป็นอย่างไร

 

ทั้งนี้นายอรรถวิชช์ ได้กล่าวเชิญชวนประชาชนเขตจตุจักร-หลักสี่ให้ออกมาใช้สิทธิกันให้มากในวันที่ 30 ม.ค.นี้ ตนวัดใจและทำการเมืองอยากเห็นการเมืองมีคุณภาพการเมืองสร้างสรรค์ ซึ่งตนว่าเกิดขึ้นได้และมั่นใจคนกทม.มากว่าคนกทม.กล้าเปลี่ยนในมุมแบบนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube