fbpx
Home
|
ข่าว

พปชร.โวกวาดเลือกตั้งซ่อม 2 จังหวัดใต้

Featured Image
พปชร. โวกวาดเลือกตั้งซ่อม 2 จังหวัดใต้ มั่นใจกระแส “บิ๊กตู่-ป๋าป้อม”แรงครองใจหลังผลงานพรรค ปรากฏเป็นรูปธรรม

 

นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกระแสโค้งสุดท้ายในการเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่ 2 จังหวัดภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 ม.ค.นี้ ว่า ในส่วนของพื้นที่เลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร เขต 1 ถือว่าสูสี แต่กระแสภาพรวม ต้องยอมรับว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังครองใจคนภาคใต้ เพราะทั้งนายกรัฐมนตรี ครม.และส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้พิสูจน์ผลงานในช่วงที่ผ่านมา จึงมั่นใจว่าในพื้นที่ อ.เมือง และ อ.สวี จะเลือกผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ ส่วนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 จ.สงขลา ก็ไม่น่ามีความกังวลใจ เนื่องจากผู้สมัครนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ ถึงแม้จะเป็นคนหน้าใหม่ แต่ก็เป็นนักเรียนนอก ประสบความสำเร็จในธุรกิจ ครอบครัวก็ทำธุรกิจเป็นเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ อีกทั้งผลงานของรัฐบาลก็โดนใจประชาชน โดยเฉพาะเรื่องราคาปาล์มน้ำมันที่ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ช่วยกันขับเคลื่อนให้ราคาปาล์มสูงขึ้น10กว่าบาท เพราะตนเป็นประธานคณะอนุกรรมาธิการ (กมธ.)วิสามัญพิจารณาศึกษาการบริหารจัดการปาล์มน้ำมันอย่างเป็นระบบ สภาผู้แทนราษฎร และเป็นคณะอนุกมธ.พิจารณาศึกษาโครงสร้างราคา การตรวจสอบ การลักลอบ นำเข้าน้ำมันปาล์ม และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ได้ทำงานร่วมกับเพื่อน ส.ส. โดยเฉพาะ ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ผลักดันในเรื่องนี้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ต้องยอมรับว่ากระแสของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็ได้รับความนิยมอย่างมากในการลงพื้นที่ ทั้ง 2 จังหวัด ทั้ง จ.สงขลาและจ.ชุมพร ตอนนี้ท่านหัวหน้าพรรคเป็น “ป๋าป้อม” ที่ใจถึงพึ่งได้ เพราะท่านขึ้นเวทีไหนท่านก็ได้ใจคนภาคใต้ บอกว่ารักคนภาคใต้มาก

ดังนั้น ตนมั่นใจว่าในพื้นที่เลือกตั้งซ่อมเราจะได้ทั้ง 2 ที่นั่ง เพราะประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง และยังสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี อีกทั้งชาวบ้านต้องการที่จะเพิ่มจำนวน ส.ส. ให้ได้เป็นแกนนำรัฐบาลต่อ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการนำตัวเลขไปต่อรองจากพรรคการเมืองอื่น เนื่องจากในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ประชาชนต้องการให้รัฐบาลทำงานด้วยความมีเสถียรภาพมั่นคง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube