fbpx
Home
|
ข่าว

“สุรชาติ”หาเสียงตลาดจัดสรรรถไฟ รับห่วงการซื้อเสียง

Featured Image
“สุรชาติ”หาเสียงตลาดรถไฟ รับห่วงการซื้อเสียงในเขตหลักสี่ เตรียมตั้งเวทีปราศรัยใหญ่ 2 จุด 14 และ 28 มค.นี้

 

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของนายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครส.ส. กทม.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร พรรคเพื่อไทย ในช่วงเช้าวันนี้ที่มีการลงพื้นที่ตลาดจัดสรรรถไฟทุ่งสองห้อง หลักสี่ โดยการลงพื้นที่หาเสียงในวันนี้เป็นไปอย่างชื่นมื่น มีประชาชนในพื้นที่ตลาดให้การต้อนรับ

โดยนายสุรชาติ กล่าวว่า การลงพื้นที่เป็นไปอย่างอบอุ่น คุ้นเคย เพราะตนอยู่ในพื้นที่มา 17 ปี ขณะนี้ตลาดสดในช่วงนี้เงียบทุกที่ ซึ่งตลาดจัดสรรรถไฟช่วงก่อนหน้านี้คนจะเยอะกว่านี้แต่ขณะนี้ประสบปัญหาเรื่องของเศรษฐกิจและเรื่องโควิด-19 ทำให้ประชาชนไม่กล้าออกจากบ้าน ส่วนเรื่องการมัดใจประชาชนในการเลือกตนนั้น สิ่งที่ทำมาตลอดคืออยู่กับประชาชนเป็นความผูกพันระยะยาว 10 กว่าปีแล้ว ส่วนความกังวลเรื่องการกาบัตรตนเป็นห่วงเรื่องของการซื้อเสียงในเขตหลักสี่ ซึ่งวันลงคะแนนเสียงขอให้ทุกฝ่ายออกมาใช้สิทธิส่วนโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งจะมีการตั้งจุดปราศรัยใหญ่ 2 จุด คือ ในวันที่ 14 ม.ค.65 ที่ชุมชนเสนานิคม 2 และวันที่ 28 ม.ค.65 ที่เคหะทุ่งสองห้อง

จากนั้นนายสุรชาติมีการเดินหาเสียงต่อที่หมู่บ้านจัดสรรรถไฟ/ลาดโตนด และในช่วงบ่ายวันเดียวกันนายสุรชาติ จะลงพื้นที่หาเสียงที่ชุมชนตลาดบางเขน/ชุมชนหลังแฟลตร่วมพัฒนา/ชุมชนเปรมสุขสันต์/ ชุมชนตลาดหลักสี่/ ชุมชนหลักสี่ 99 และชุมชนอยู่ดีมีสุขร่วมใจ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube