fbpx
Home
|
ข่าว

“สุรชาติ” มั่นใจชนะเลือกตั้ง เชื่อประชาชนไม่ทิ้ง

Featured Image
“สุรชาติ” มั่นใจชนะเลือกตั้ง เชื่อประชาชนไม่ทิ้ง ยอมรับว่ากังวลทุจริตเลือกตั้งฝากทุกคนช่วยจับตา

 

นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะประชาชนตลาดเคหะบางบัว เขตหลักสี่ ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดีหลายคนเดินเข้ามาสวมกอดทักทายอย่างเป็นกันเอง

นายสุรชาติ กล่าวว่าการลงพื้นที่ก็เปรียบเสมือนการใช้ชีวิตปกติในการเยี่ยมเยียน และสวัสดีปีใหม่ประชาชน เพราะถือว่ามีความคุ้นเคยกันมานานกว่า 17 ปีที่ตนทำงานในพื้นที่นี้มาตลอด ส่วนยุทธศาสตร์ไม่มีอะไรมากแต่เน้นความเป็นตัวเองและความจริงใจที่มีให้ประชาชน ในการขอคะแนนเสียงซึ่งไม่ใช่ในฐานะนักการเมืองแต่ในฐานะลูกหลาน ที่ผูกพันกันมานาน

 

 

ทั้งนี้ ยอมรับ ว่าเป็นห่วงเรื่องของการทุจริต ทั้งเรื่องการซื้อสิทธิ์ขายเสียง และการลงคะแนน เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ถือว่าเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดเนื่องจากหลายพรรคการเมืองส่งบุคคลสำคัญลงแข่งขัน เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะไม่ใช่เป็นเรื่องของการรักษาผลประโยชน์ของผู้สมัครคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นการรักษาผลประโยชน์ของประชาชน เมื่อพี่น้องชาวหลักสี่มีโอกาสที่จะเรียกศักดิ์ศรีกลับคืนมา ขอให้ กกต. สื่อมวลชน และประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตาเฝ้าระวัง เพื่อทวงคืนศักดิ์ศรี ขณะเดียวกัน ทางพรรคเพื่อไทยเอง ก็จะมีการจัดทีมเฝ้าระวังตลอดการหาเสียงรวมถึงวันเลือกตั้ง จึงอยากรณรงค์ให้ประชาชนที่รักประชาธิปไตย ไม่ว่าจะมีประสบการณ์ทางการเมืองอย่างไร ช่วยกันจับตาการเลือกตั้ง โดยเฉพาะจำนวนประชาชนที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง ให้การเลือกตั้งเป็นไปโดยบริสุทธิ์ ยุติธรรม

 

นายสุรชาติ กล่าวอีกว่า มั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองได้ปฏิบัติและทุ่มเทมาตลอดและมั่นใจในประชาชน ว่าจะไม่ทิ้งตนเองเช่นกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube