fbpx
Home
|
การเมือง

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 20 ธ.ค. 2564

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

 

ลูกค้าแห่แจ้งความหมอปลอม ‘คลินิกพิมรี่พาย’

          กลุ่มลูกค้าที่เคยใช้บริการกับหมอปลอมที่ตกเป็นเป้าในประเด็นดราม่าคลินิกของแม่ค้าปากแซ่บพิมรี่พาย ได้รวมตัวกันแจ้งความเอาผิดหมอดังกล่าวแล้วที่สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง เบื้องต้นผู้เสียหายรายงานพบความผิดปกติบางส่วนตามบริเวณที่ฉีด รวมทั้งคาดการว่าหมอปลอมท่านนี้น่าจะแอบอ้างเป็นแพทย์มานานแล้วอีกหลายคลินิก

 

จบดราม่ากระเป๋าหรูผลตรวจยืนยันเป็นของแท้

          ความคืบหน้าดราม่ากระเป๋าแบรนด์เนมหรูที่ให้ร้านรับซื้อในราคา 395,000 บาทแต่ถูกผู้รับซื้ออ้างว่าเป็นของปลอมและไม่ส่งคืน พร้อมทิ้งท้ายหากเป็นของแท้จะยอมจ่ายค่าเสียหาย 2 ล้านบาทรวมถึงเลิกเป็นกะเทย ล่าสุดทางด้าน เพจทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าผลตรวจกระเป๋าจากสถาบันตรวจสอบแจ้งเป็นของแท้ 100% ด้านเจ้าของจี้เอาผิดรับคำขอโทษเป็นเงินเท่านั้น

 

เตือนภัยบุฟเฟต์คุณยายเนียนฉกกุ้ง-ปูกลับบ้านร่วม 4 โลฯ

          ร้านบุฟเฟต์ดังย่านกิ่งแก้วสมุทรปราการประกาศเตือนภัยผู้ประกอบการร้านบุฟเฟต์เจ้าอื่นๆ โดยแจ้งว่าทางร้านโดนลูกค้าเป็นคุณยาย 2 ท่าน แอบนำอาหารเก็บกลับบ้านเป็นจำนวนมาก เตรียมกล่องเก็บกลิ่นมาเป็นอย่างดี ด้านคุณยายอ้างท้องเสียจะเก็บไว้ไปกินที่บ้านแต่เช็กกล้องวงจรปิดพบคุณยายนั่งอยู่ที่โต๊ะนานไม่มีอาการป่วยแต่อย่างใด ภายในกล่องพบปูทะเลและกุ้งอย่างละ 2 กิโลกรัม

 

เกมเมอร์ไทยคว้าแชมป์ ROV ระดับนานาชาติ

          แวดวง E-Sport ไทยรับเสียงเชียร์กระหน่ำหลัง Buriram United Esports ตัวแทนของประเทศไทยคว้าแชมป์เกม ROV ในรายการ AIC 2021 และเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยครองชัยในระดับนานาชาติได้เป็นผลสำเร็จ โดยรับถ้วยรางวัลและเงินรางวัล 400,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเกือบ 1,338,880 บาท

สามารถติดตามข่าวและสรุปดราม่าเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube