fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้”เห็นด้วยซูเปอร์โพลปชช.ประทับใจนายกฯ

Featured Image
“แรมโบ้” ระบุเห็นด้วยซูเปอร์โพล ประชาชนส่วนใหญ่ยังประทับใจ พอใจนายกฯมากที่สุด ขอประชาชนมั่นใจอยู่แก้ปัญหาครบเทอม ติงผู้เห็นต่าง-ฝ่ายค้านรับฟัง เลิกกล่าวหา โจมตี หวังประโยชน์ทางการเมือง

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับสำนักวิจัยซูเปอร์โพล ที่ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนพบว่าประชาชนส่วนใหญ่ ร้อยละ 31.6 เห็นว่านักการเมืองฝ่ายรัฐบาลที่น่าประทับใจ พอใจที่สุดแห่งปี คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพรรคการเมืองฝ่ายรัฐบาล ที่น่าประทับใจ พอใจที่สุดแห่งปี ร้อยละ 30.3 พรรคพลังประชารัฐ แสดงให้เห็นว่าประชาชนยังชื่นชอบในตัวนายกรัฐมนตรีอยู่ เนื่องจากที่ผ่านมาตั้งแต่เข้ามาบริหารประเทศ พล.อ.ประยุทธ์ไม่มีประวัติการทุจริต คอร์รัปชั่น ได้พัฒนาประเทศในหลายด้าน และแก้ไขปัญหาไปได้หลายอย่าง โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 มีมาตรการ โครงการต่างๆ ออกมาช่วยเหลือประชาชน ควบคู่ไปกับการป้องกันการแพร่ระบาด จนขณะนี้มีผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตน้อยลงตามลำดับ

 

ทั้งนี้นายเสกสกล ยืนยันว่า นายกรัฐมนตรีให้ความสำคัญกับประชาชนอย่างมาก และตนขอให้ประชาชนมั่นใจในตัวนายกรัฐมนตรีว่าจะทำงานเพื่อประชาชนจนครบเทอม จะทำให้ดีที่สุด ทั้งนี้จากผลสำรวจโพลหลายครั้งที่ผ่านมาประชาชนยังเชื่อมั่นในตัวพล.อ.ประยุทธ์อยู่ ดังนั้นจึงอยากให้คนที่เห็นต่างที่ออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องนายกรัฐมนตรีลาออก หรือพรรคฝ่ายค้าน ได้ฟังเสียงของประชาชนด้วยเช่นกันว่าต้องการอะไร ขอให้เลิกกล่าวหา โจมตีนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลเพียงเพื่อหวังผลทางการเมือง แต่ไม่ได้นึกถึงประชาชนแม้แต่น้อย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube