fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน”พร้อมรับ”พระมหาสมปอง”หากสนใจรวมงาน พท.

Featured Image
“หมอชลน่าน” พร้อมอ้าแขนรับ “พระมหาสมปอง” หากสนใจรวมงานพรรคเพื่อไทย ชี้เหมาะด้านการสื่อ เชื่อสามารถเติมเต็มให้คนเข้าถึงนโยบายพรรคมากขึ้น

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีพรรคเพื่อไทยทาบทาม พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ร่วมงานพรรคเพื่อไทย หลังลาสิกขาบท โดยยอมรับว่า มีการพูดกัน เพราะทราบว่าพระมหาสมปอง สนใจอยากมาทำงานด้านการสื่อสารกับพรรคเพื่อไทย เช่นการอยู่ทีมโฆษกพรรค ซึ่งพรรคเพื่อไทยยินดีรับทุกคนอยู่แล้ว หากไม่มีลักษณะต้องห้าม หรือไม่มีข้อแทรกซ้อนใดๆ ส่วนมากแล้วจะมีตำแหน่งตรงไหนอย่างไร พรรคก็มีกระบวนการอยู่แล้ว สมมติ หากสนใจทำงานด้านโฆษกจริง เมื่อมี่ความเหมาะสมก็ไม่ติดขัดอะไร ยกเว้นจะมีข้อจำกัดเรื่องของมุมมองที่อาจจะไปกระทบกระเทือนบุคคลอื่นๆ ก็อาจจะไม่เหมาะสม

แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับความรู้ความสามารถของพระมหาสมปอง เพราะการสื่อสารทางการเมือง มีหลายมุม ถ้าทำให้คนส่วนใหญ่เข้าถึงรับรู้รับทราบว่าเขาจะได้ประโยชน์อย่างไร ไม่ว่ามุมไหนก็สามารถทำได้ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ เพราะยุคนี้ปัญหาทางด้านจิตใจมีสูงคนมีอารมณ์รุนแรง หากมีกระบวนการที่แต่ละคนถนัด มีการใช้หลักธรรม หรือสิ่งที่แต่ละคนถนัดทำให้ทุกคนกลับมาเป็นปกติได้ ถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะถ้าคนจิตใจดี การเมืองก็ดี หากพระมหาสมปองมาร่วม ก็ถือว่ามีประโยชน์ เพราะขณะนี้นโยบายของพรรควางไว้ครอบคลุมคนทุกกลุ่มอยู่แล้ว เหลือแต่การสื่อสารให้เข้าถึงทำอย่างไรให้เข้าถึง ก็สามารถมาเติมเต็มงานส่วนนี้ได้ เชื่อว่า หากพระมหาสมปองมา ก็คงไม่มีข้อจำกัด หรือข้อแทรกซ้อนอะไร เพราะท่านเป็นบุคคลที่สังคมยอมรับ แต่ก็รู้สึกเสียดายที่สึกออกมา เพราะอยู่ตรงนั้น ก็เป็นประโยชน์กับวงการศาสนาอย่างมาก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube