fbpx
Home
|
ข่าว

เริ่มแล้ว!คาราวานสร้างไทย77จังหวัดรับฟังปชช.-สร้างปชต.

Featured Image
“ไทยสร้างไทย”ปล่อยขบวนคาราวานสร้างไทย 77 จังหวัด พบปะประชาชนรับฟังปัญหาสร้างประชาธิปไตยทั่วทั้งประเทศ

 

พรรคไทยสร้างไทย จัดแถลงข่าวพร้อมปล่อยขบวนคาราวานสร้างไทย 77 จังหวัด นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค , นายโภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ , นายพงศกร อรรณนพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ , นายวัฒนา เมืองสุข ประธานคณะกรรมการกฎหมายและการเมือง พร้อมทีมไทยสร้างไทย และสมาชิกของพรรค

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า การจัดคาราวานครั้งนี้ เพื่อให้ผู้บริหารพรรค สมาชิกพรรคได้พบปะประชาชน เพื่อไปดูความทุกข์ และเห็นปัญหาด้วยตัวเองก่อนนำมาสร้างนโยบาย โดยพรรควางเป้าหมายการทำงานว่าประชาชนคือศูนย์กลาง และจะทำให้ประชาชนเป็นเจ้าของพรรค ส.ส. และสมาชิกพรรคมีหน้าที่ดูแลประชาชน ยึดมั่นว่าประชาชนต้องมาก่อน พรรคมาที่สอง และการเลือกวันที่ 10 ธันวาคม 2564 เป็นวันเริ่มต้นคิกออฟสร้างประชาธิปไตย เพราะวันนี้เป็นวันที่มีความหมาย ซึ่งประชาธิปไตยที่แท้จริงคือเสียงของประชาชน การจะแก้ไขวิกฤติประเทศได้ คือ ต้องเปลี่ยนแปลงแนวคิดรัฐนิยม และรัฐราชการรวมศูนย์ ด้วยการคิดจากด้านล่าง ไม่ใช่คิดอยู่บนหอคอยงาช้าง ต้องให้ประชาชนได้ร่วมสร้างนโยบาย กำหนดงบประมาณที่จะใช้เอง พรรคไทยสร้างไทยจึงเน้นนโยบายด้วยการสร้างพลังให้กับประชาชน โดยเฉพาะเสียงของคนตัวเล็ก พรรคจะช่วยสร้างคนตัวเล็กให้มีชีวิตดีขึ้นเร็วที่สุด แข็งแรงที่สุด พร้อมเชิญชวนเยาวชนคนรุ่นใหม่มาร่วมกันสร้างประชาธิปไตย ยุติความขัดแย้งและเดินหน้าสร้างประเทศใหม่

จากนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ นำคณะกรรมการบริหารพรรค สมาชิกพรรค และทีมงานพรรค ปล่อยขบวนรถคาราวานกว่า 50 คัน เริ่มต้นออกเดินทางจากศูนย์อำนวยการพรรคไทยสร้างไทย และจะสัญจรไปรับฟังเสียงประชาชน และสร้างประชาธิปไตยทั่วทั้งประเทศ โดยเริ่มที่กรุงเทพฯเป็นพื้นที่แรก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube