fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” พูดชัด13ธ.ค.เปิดตัวแคนดิเดตชิงผู้ว่ากทม.

Featured Image
“จุรินทร์” ออนทัวร์ กทม. เปิดตัว”บุญยอด” ลงชิง ส.ก. พญาไทย บอก 13 ธ.ค.นี้รู้แน่ แคนดิเดตชิงผู้ว่าฯของประชาธิปัตย์

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง การลงพื้นที่ในครั้งนี้ถือโอกาสเปิดตัวผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ ส.ก. ของพรรคประชาธิปัตย์ไปพร้อมกัน คือนายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์และคณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในการดูแลของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีผลงานจำนวนมาก

 

ส่วนมีความพร้อมในการเตรียมการเลือกตั้ง ส.ก.นั้น นายจุรินทร์ ระบุว่า ทางพรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมอยู่แล้ว และเตรียมตัวผู้สัครไว้ครบแล้วทั้ง50 เขต เพียงแต่รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น และขณะนี้มีผู้สมัครเองก็ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องมาหลายเดือน ร่วมกับผู้สมัครส.ส.พรรคที่เคาะแล้วรวมไปถึงลงพื้นที่ควบคู่กับทีมงานของผู้ที่จะรับสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในนามพรรค โดยยืนยันอีกว่าพรรคนั้นมีความพร้อมทั้งในแง่ของตัวผู้สมัคร ทีมงานและนโยบาย

 

ขณะที่การเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีกระแสข่าวว่าพรรคพลังประชารัฐจะส่งนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการปทุมธานีลงชิงตำแหน่งในนามพรรค นายจุรินทร์ ระบุว่า ไม่ทราบพรรคไหนจะส่งใครบ้าง ทุกพรรคมีสิทธิ์ที่จะส่ง หรือบุคคลจะลงในนามอิสระก็ได้ ซึ่งเป็นไปตามกฎหมายแต่ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์นั้น ในวันที่ 13 ธันวาคมที่จะถึง จะมีการประชุมกรรมการบริหารพรรค เพื่อพิจารณาผู้สมัครลงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครโดยคาดว่า จะได้ตัวผู้สมัครในวันนั้น แต่อย่างไรต้องขอรอมติของพรรคก่อน เนื่องจากมีข้อบังคับพรรคอยู่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube