fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส-นฤมล”ลุยเลือกตัวแทนพปชร.ตรัง -สตูล

Featured Image
“ธรรมนัส -นฤมล” ลงพื้นที่ลุยเลือกตัวแทน พปชร.เมืองตรัง -สตูล ชูนโยบายส่งเสริมที่ทำกินเข้าถึงสวัสดิการรัฐ เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งสมัยหน้า

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค และคณะลงพื้นที่ว มอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน จำนวน 500 ชุด ณ โรงเรียนเทศบาล สังข์วิทย์ เทศบาลเมืองตรัง โดยร.อ.ธรรมนัส นำคณะเดินทางไปที่บริเวณห้องประชุมโรงแรมธรรมรินทร์ธนา จังหวัดตรัง เพื่อเข้าร่วมสังเกตการณ์การประชุมคัดเลือกตัวแทนเขตตรัง พื้นที่เขต 2 และเขต 3ของพรรคพลังประชารัฐ โดยมีนายนิพันธ์ ศิริธร ส.ส.เขต 1 จังหวัดตรัง พรรคพลังประชารัฐ พร้อมสมาชิกพรรคในพื้นที่ให้การต้อนรับและร่วมประชุมเลือกตัวแทนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19อย่างเคร่งครัด

 

ทั้งนี้ร.อ.ธรรมนัส ได้กล่าวกับสมาชิกพรรค ว่า ยินดีที่ได้มาพบปะสมาชิกพรรค พื้นที่เขต 2 และเขต 3 ซึ่งจังหวัดตรังถือว่า เป็นจังหวัดที่มีภาพรวมเศรษฐกิจดี ประชาชนอยู่ดีกินดี ซึ่งการเลือกตัวแทนเขตวันนี้ เพื่อจะได้เข้ามาร่วมกันขับเคลื่อนงานและนโยบายของพรรคเพื่อประโยชน์ต่อประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม

 

เพราะนอกจากนโยบายหลัก ที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐได้เน้นย้ำให้ทุกคนเชื่อมั่นในนโยบายพรรคที่มีเป้าหมายและจุดยืนในเรื่องของการยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขและยังมุ่งการเดินหน้าแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน และยกระดับพัฒนาความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดียิ่งขึ้น

 

จากนั้นร.อ.ธรรมนัส พร้อมด้วยนางนฤมล และคณะเดินทางไปร่วมสังเกตการณ์การประชุมคัดเลือกตัวแทนเขต 1 และเขต 2 พรรคพลังประชารัฐจังหวัดสตูล ที่ห้องประชุม นกน้ำรีสอร์ต ตำบลควนโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง โดยมีสมาชิกพรรคในพื้นที่สตูลให้การต้อนรับ ทั้งนี้ร.อ.ธรรมนัสและนางนฤมล ได้ร่วมพบปะพูดคุยและถ่ายภาพกับสมาชิกพรรคขณะที่การประชุมคัดเลือกตัวแทนพรรคเสร็จสิ้นลงด้วยความเรียบร้อย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube