fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร”แจง “สมศักดิ์-สามมิตร”อยู่พปชร.ไม่ย้าย

Featured Image
“ธนกร”ออกโรงแจง “สมศักดิ์”นำสามมิตร กลับเพื่อไทย แค่ข่าวลือดิสเครดิตรัฐบาล ยัน อยู่กับ”ลุงตู่” อยู่กับพรรคพลังประชารัฐกับ”ลุงป้อม”แน่นอน

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว “ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ” ว่า ในอดีตเคยเป็นโฆษกกลุ่มสามมิตรปัจจุบันแม้ไม่มีกลุ่มสามมิตรแล้ว ก็ยังรักและเคารพท่านสมศักดิ์ ท่านสุริยะ พี่แฮงค์เหมือนคนในครอบครัว กรณีที่มีกระแสข่าวว่า กลุ่มสามมิตร นำโดยนายสมศักดิ์เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน รวมถึง ส.ส.ในสังกัดกลุ่มสามมิตร ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทยว่า การเลือกตั้งครั้งหน้าจะไปสังกัดพรรคเพื่อไทยนั้น เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง น่าจะเป็นการปล่อยข่าวจากผู้ที่หวังดีประสงค์ร้ายมากกว่า

 

นายธนกร ระบุอีกว่า ได้คุยกับท่านสมศักดิ์อยู่เป็นประจำ เตะฟุตบอลกันบ่อยๆ ยืนยันชัดเจนว่า อยู่กับ”ลุงตู่” อยู่กับพรรคพลังประชารัฐภายใต้การนำของ”ลุงป้อม”ที่สนับสนุน”ลุงตู่”เป็นนายกรัฐมนตรี ขณะนี้สถานการณ์ของประเทศไทยดีขึ้นเรื่อยๆ การบริหารงานของรัฐบาลก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องมากมาย หลายนโยบายทำให้พรรคการเมืองคู่แข่งเกรงกลัวว่าจะเสียคะแนนจนต้องออกมาดิสเครดิตรัฐบาลอยู่หลายครั้ง ที่สำคัญ ท่านสมศักดิ์ยังบอกด้วยว่าพล.อ.ประยุทธ์ กระแสนิยมยังไปต่อได้

 

เพราะท่านนายกฯ เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ มีวิสัยทัศน์ ซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ ดังนั้น ผมยืนยันว่า การเลือกตั้งครั้งหน้าทุกคนจะยังอยู่ช่วยงานนายกฯ ต่อไปอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ขอให้คนที่มักจะชอบปล่อยข่าวดิสเครดิตรัฐบาลนั้น หยุดพฤติกรรมดังกล่าวได้แล้ว หันมาช่วยกันพลิกโฉมประเทศไทยของเราด้วยกันดีกว่า ส่วนตัวผมอยู่กับ”ลุงตู่” ทั้งตัวและหัวใจครับ เพราะมั่นใจในตัว”ลุงตู่”ที่มีความรักชาติ รักประชาชน เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ยิ่งชีพ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube