fbpx
Home
|
ข่าว

“พัชรินทร์” แจงกรณีเผยแพร่เอกสารนโยบายพปชร.

Featured Image
“พัชรินทร์” แจงกรณีเผยแพร่เอกสารนโยบายพรรคพลังประชารัฐ เป็นเพียงการเสนอแนะในที่ประชุมส.ส.เท่านั้น

 

น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีเอกสารแนวทางนโยบายของพรรคพลังประชารัฐเผยแพร่ โดยมีแนวนโยบายเช่น โครงการบัตรเครดิตเกษตรประชารัฐถูกใจ วงเงิน 50,000 บาทต่อครอบครัวโครงการประชารัฐระดับตำบล ตำบลละ 20 ล้านบาท ว่า เอกสารที่ออกมาเป็นเพียงการเสนอแนะเท่านั้นเพราะเมื่อวานมีการประชุม ส.ส. เป็นเรื่องปกติที่มีการพูดคุยถึงแนวนโยบายให้เกิดประโยชน์กับประชาชน เป็นการเสนออย่างไม่เป็นทางการ เป็นการระดมสมองที่จะเอาแนวคิดให้ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เป็นผู้ร่วมวิเคราะห์

ซึ่ง พล.อ.วิชญ์ เปิดโอกาสให้สมาชิกทุกคนแสดงความคิดเห็นเพราะรับฟังข้อมูลจากประชาชนเสมอ แต่ต้องมาวิเคราะห์อีกครั้งว่าสอดคล้องกันหรือไม่ และนโยบายใดทำได้หรือไม่ได้ ไม่อยากให้โฟกัสที่รายละเอียดที่เผยแพร่ออกไปเป็นเพียงแค่การพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการ ไม่ได้พูดคุยในเชิงลึก

ส่วนที่ประชาชนบางส่วน เปรียบเทียบ แนวนโยบายที่ออกมากับนโยบายที่พรรคพลังประชารัฐเคยหาเสียงไว้ ว่ายังทำไม่สำเร็จนั้น มีหลายนโยบายที่พรรคพยายามจะขับเคลื่อนอยู่แต่ด้วยวิกฤติโควิดและข้อจำกัดอื่นๆทำให้ต้องค่อยๆ ขับเคลื่อนไป ส่วนนโยบายที่ประสบความสำเร็จนั้นพรรคพลังประชารัฐเน้นอยู่ดีกินดี เช่น การต่อยอดบัตรประชารัฐช่วยประชาชน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube