fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน”ยังไม่คุย”พรพิมล”ย้ายร่วมพรรค

Featured Image
“อนุทิน”ยังไม่คุย”พรพิมล”ย้ายร่วมพรรค เมินกระแสยุบสภา-อยู่ครบเทอม บอกทำวันนี้ให้ดีที่สุด ลงพื้นที่ต่อเนื่องอยู่แล้วทุกสถานการณ์

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวนางสาวพรพิมล ธรรมสารส.ส.ปทุมธานี ที่ถูกพรรคเพื่อไทยขับออก จะไปอยู่กับพรรคภูมิใจไทย ว่า เรื่องนี้ยังไม่มีการพูดคุยกัน

ส่วนกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุว่า การประชุมเอเปคจะผ่านไปด้วยดี แสดงว่ารัฐบาลจะอยู่ครบเทอมใช่หรือไม่นั้น นายอนุทิน ระบุว่า เราทำให้ดีที่สุด ตราบใดที่ยังมีหน้าที่และภารกิจ เมื่อถามย้ำว่าสบายใจหรือไม่ จากการคาดการณ์ที่รัฐบาลนั้นจะอยู่ครบเทอม นายอนุทินกล่าวว่า ทำทุกวันให้ดีที่สุด

ส่วนภาพที่ออกมาเหมือนนายกรัฐมนตรีจะส่งสัญญาณว่าอยู่ครบเทอม แต่พรรคร่วมและพรรคการเมืองต่างๆกลับลงพื้นที่หนักมากนั้น นายอนุทินตอบว่า หรอก็ลงพื้นที่กันอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว ไม่เคยหยุดลงพื้นที่ พรรคภูมิใจไทยทุกคนลงพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์อะไร

ส่วนกรณียอดบริจาคที่หักจากเงินภาษีของประชาชนให้กับพรรคการเมือง จากรายงานของ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ซึ่งพบว่าพรรคก้าวไกลได้ยอดจะบริจาคมากที่สุดจะเป็นการสะท้อนอะไรหรือไม่นั้นนายอนุทินระบุว่า ไม่มี ยังไม่ได้ดู ไม่ได้รับรายงาน พรรคใครพรรคมันอยู่แล้วตามสไตล์

 

“ศุภชัย”ไม่รู้ “พรพิมล”ร่วมงานภูมิใจไทย หลังถูกขับพ้นเพื่อไทย บอกไม่ใช้หัวหน้าพรรค

ทางด้านนายศุภชัย โพธิ์สุ รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่สอง และส.ส.นครพนม พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่านางพรพิมล ธรรมสาร ส.ส.ปทุมธานี
พรรคเพื่อไทย ซึ่งล่าสุดพรรคพรรคเพื่อไทยได้มีมติขับออกจากการเป็นสมาชิกภาพพรรคแล้ว และจะย้ายเข้าร่วมพรรคภูมิใจไทย ว่า ตนยังไม่ทราบ

ส่วนนางพรพิมล ยังไม่ได้มีการติดต่อมาใช่หรือไม่นั้น นายศุภชัย กล่าวว่า ตนเองไม่ใช่หัวหน้าพรรค

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube