fbpx
Home
|
ข่าว

ที่ปรึกษานายกฯปัดเตรียมห้องรองรับปรับครม.

Featured Image
ที่ปรึกษานายกฯ โต้ข่าวเตรียมห้อง ตึกบัญชาการ ทำเนียบฯ รับ “ปรับ ครม.” แจงแค่เตรียมห้อง สำหรับที่ปรึกษานายกฯ ที่หมุนเวียนเข้ามาใหม่

น.ส.นัทรียา ทวีวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักโฆษกสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ฝ่ายข้าราชการประจำ ชี้แจงสื่อมวลชนกรณีมีกระเเสข่าวการจัดเตรียมห้องที่ตึกบัญชาการ เพื่อรองรับการปรับ ครม. ที่จะมีรองนายกฯ คนใหม่ ว่า วันที่30 ก.ย. 64 มีผู้เกษียนอายุราชการและมีการเปลี่ยนย้ายตำแหน่ง ทางผู้รับผิดชอบด้านสถานที่ จึงต้องเข้าทำความสะอาดห้องที่ย้ายออกไป และรองรับผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาใหม่เช่น ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ตามการหมุนเวียนปกติ โดยยืนยันไม่ได้รับแจ้งให้ทำการจัดเตรียม เพื่อรองรับการปรับ ครม. แต่อย่างใด

พล.อ.ประวิตร แหกวงสัมภาษณ์ไม่ตอบ ชูชื่อพล.อ.ประยุทธ์ นั่งนายกฯ และกระแสข่าวฉุน, “เสธ.ชาติ” ขน ส.ส. รวมพรรคปลัดฉิ่ง

ทางด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)?ปฏิเสธตอบคำถามสื่อถึงผลการประชุมหัวหน้าภาคทั้ง 9 ภาค พปชร. ที่ มูลนิธิป่ารอยต่อฯ วานนี้ (30 ก.ย.) และพรรคยังคงชูชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็น นายกรัฐมนตรี ต่อหรือไม่ รวมทั้งปฏิเสธตอบกรณีมีกระแสข่าวการไม่พอใจ พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล อดีตประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ พปชร. เพื่อน ตท.12 ของ พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมขน 13 ส.ส.ภาคใต้ พปชร. ไปร่วมพรรคใหม่ ของนายฉัตรชัยพรหมเลิศ อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย

ส่วนกรณี กทม. แจ้งเตือนชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ระดับน้ำสูงขึ้น 20 เซนติเมตร วันนี้ นั้น พล.อ.ประวิตาว่า คาดว่าน้ำจะไม่ท่วม โดยได้ทำเต็มที่ ซึ่งขณะนี้ การระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยาที่ตนไปดูมา อยู่ที่ 2,700-2,800 ลูกบาศก์เมตรต่อวินาที ยืนยันว่า ได้เตรียมการระบายน้ำและเครื่องสูบเรียบร้อยแล้ว ทำทุกอย่างอยู่แล้ว โดยเตรียมการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อป้องกันไม่ให้กรุงเทพฯ น้ำท่วม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube