fbpx
Home
|
ข่าว

จนท.เพิ่มความเข้มงวดเข้า-ออกพื้นที่สภารับม็อบ

Featured Image
เจ้าหน้าที่ เพิ่มความเข้มงวดเข้า-ออกพื้นที่สภา หลังม็อบประกาศเดินทางมาทำกิจกรรม ป้องกันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องแฝงตัวเข้ามาสร้างความวุ่นวาย

 

บรรยากาศที่รัฐสภา เช้านี้ เนื่องจากมีผู้ชุมนุม ประกาศจะเดินทางมาทำกิจกรรมที่อาคารรัฐสภา ทำให้ฝ่ายรักษาความปลอดภัย ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำรัฐสภาเพิ่มความเข้มงวด ในการตรวจสอบบุคคลเข้า-ออกพื้นที่ โดยตรวจสอบให้ละเอียด เพื่อป้องกันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้อง หรือไม่ได้ปฏิบัติงานในรัฐสภา แฝงตัวเข้ามาสร้างความวุ่นวาย โดยเฉพาะพื้นที่ ใกล้กับกลุ่มผู้ชุมนุม ที่จะต้องเพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัย มากกว่าจุดอื่น

ขณะเดียวกัน ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกคน รับฟังข้อมูลข่าวสารตลอดเวลา เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุม ที่จะมาทำกิจกรรม ในพื้นที่ และที่สำคัญต้องเพิ่มความระมัดระวัง ปฏิบัติตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา อย่างเคร่งครัดด้วย

อย่างไรก็ตาม รัฐสภายังคงยึดปฎิบัติตามมาตรการของกระทรวงอย่างเข้มงวด โดยบุคคลที่เข้า-ออก ต้องแสดงบัตรประจำตัวชัดเจน กรอกข้อมูลผ่านระบบเพื่อยืนยันผ่านการฉีดวัคซีนและไม่ได้เดินทางไปจุดเสี่ยงหรือสัมผัสกลุ่มเสี่ยง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในรัฐสภา ระหว่างที่มีการนัดประชุมเนื่องจากมีการรวมตัวของคนจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube