fbpx
Home
|
ข่าว

ครม.ตั้ง”ธนกร”นั่งโฆษกรบ.-โยก”วีระศักดิ์”ไปอ่างทอง

Featured Image
ครม.ตั้ง “ธนกร” นั่งโฆษกประจำสำนักนายกฯแทน “อนุชา” ที่ขยับรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง พร้อมไฟเขียว “ไตรยฤทธิ์” ขึ้นอธิบดีDSI โยก “วีระศักดิ์” ไป อ่างทอง

รายงานว่าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธาน ได้พิจารณาแต่งตั้ง นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะโฆษก ศบศ. ดำรงตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แทน นายอนุชา บูรพชัยศรี โดยนายอนุชา จะไปดำรงตำแหน่งเป็นรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง

พร้อมกันนี้ ที่ประชุมมีมติเห็นชอบ แต่งตั้ง นพ.ไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวง ขึ้นดำรงตำแหน่งอธิบดีดีเอสไอ คนใหม่ แทน พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร ที่ครบเกษียณอายุ

ทั้งนี้ คณะรัฐมนตรี เห็นชอบตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ ให้นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ให้นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการอ่างทองไปเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี และ ให้นายณรงค์ ร้อยรัก พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ไปเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube