fbpx
Home
|
ข่าว

มท.1เผยอยู่ระหว่างพิจารณาหาจ.ใหม่ให้ผู้ว่าฯสมุทรสาคร

Featured Image
“อนุพงษ์” เผย ขณะนี้ ปลัดกระทรวง อยู่ระหว่างพิจารณา หาจังหวัดใหม่ให้ผู้ว่าฯสมุทรสาคร ซึ่งจะเป็นการแต่งตั้งโยกย้ายลอต 2 ก่อนเดือนตุลาคมนี้

พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่เห็นหนังสือลาออกของ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่นายวีระศักดิ์ กำลังจะหายป่วยจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางครอบครัวของนายวีระศักดิ์เคยกล่าวกับตน ว่าไม่อยากให้นายวีระศักดิ์อยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรสาครแล้ว เนื่องจากสุขภาพของท่านไม่แข็งแรง ซึ่งตนก็เคยได้แจ้งกับ นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ว่าจะสามารถพิจารณาย้ายนายวีระศักดิ์ออกจากพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ได้หรือไม่ เพราะมีปัญหาด้านสุขภาพจริงๆ ซึ่งขณะนี้ปลัดกระทรวงมหาดไทย อยู่ระหว่างการพิจารณาหาพื้นที่ที่เหมาะสมให้อยู่

ทั้งนี้คำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายผู้ว่าราชการจังหวัดจะมีลอต 2 จะเสร็จภายในสิ้นเดือนกันยายน เพื่อให้มีผลบังคับใช้ทำงาน 1 ตุลาคมนี้ พร้อมคำสั่งแต่งตั้งลอตแรกเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคัดเลือกบุคคลจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดมาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์ที่นายวีระศักดิ์จะขอลาออกเสียก่อน ซึ่ง ปลัดกระทรวงมหาดไทยจะพูดคุยกับนายวีระศักดิ์ เพื่อขอให้ทำงานก่อน ยืนยันว่ายังสามารถโยกย้ายได้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube