fbpx
Home
|
ข่าว

ดีอีเอส พัฒนาระบบดูแลผู้ป่วยโควิดที่บ้านผ่านไลน์

Featured Image
ดีอีเอส จับมือ โทรคมนาคมแห่งชาติ พัฒนา DE Home Isolation Solution เพื่อการบริหารจัดการผู้ป่วยโควิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านไลน์

 

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมร่วมกับบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ได้พัฒนา DE Home Isolation Solution เพื่อให้โรงพยาบาลสามารถบริหารจัดการผู้ป่วยโควิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผู้ที่ติดเชื้อโควิดจะติดต่อไปที่โรงพยาบาลด้วย Line และลงทะเบียน
เป็นผู้ป่วยในระบบ ทางโรงพยาบาลสามารถใช้ ระบบนี้ ติดต่อกับคนไข้เพื่อทำการประเมินอาการ ถ้าเป็นผู้ป่วยที่ไม่มีอาการ (สีเขียว) ก็สามารถที่จะ Home Isolation ได้ โดยโรงพยาบาลจะส่งยาและอุปกรณ์ที่จำเป็นไปให้คนไข้ ร่วมกับการ Monitor อาการ ผ่านทางช่องทาง Line OA และปรึกษาแพทย์ผ่านระบบ VDO Call เพื่อลดความแออัด โดยหากคนไข้มีอาการ (สีเหลืองหรือสีแดง) โรงพยาบาลก็จะจัดหาเตียงรองรับได้ทันการ ซึ่งจะทำให้สามารถบริหารจัดการเตียงได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดความสูญเสีย หากโรงพยาบาลใดมีความต้องการใช้ Solution นี้ สามารถ
ติดต่อมาที่ผมได้ที่ [email protected] ผมและทีมงานจะติดต่อกลับท่านเพื่อจัดทำระบบนี้ให้โรงพยาบาลนำไปใช้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ขอบคุณครับ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube