fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน-ศักดิ์สยาม”ประสานเสียงภท.ไม่เคยคิดทิ้งนายกฯ

Featured Image
“อนุทิน-ศักดิ์สยาม” ประสานเสียง ยันภูมิใจไทย ไม่เคยคิดทิ้ง “บิ๊กตู่” หลังนายกฯตัดพ้อใน วง ครม. ลั่น ภท. มั่นคง-เหนียวแน่น พร้อมอยู่ร่วมรัฐบาลยาวจนครบวาระ

จากกรณี ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ผอ.ศบค. ตัดพ้อช่วงหนึ่งในระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา ถึงคำถามที่สื่อมวลชนส่งไปถาม

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ดูแต่ละคำถาม ถามแบบนี้จะให้ตอบอย่างไร ผมไม่ได้ทำงานคนเดียว เราทุกคนช่วยกันทำงาน ผมไม่คิดว่าเป็นเวลาของการเล่นการเมือง ถ้าท่านจะออกจากผมก็แล้วแต่ ผมก็จะทำงานของผมต่อไป ผมไม่ทิ้งคุณ พวกคุณจะทิ้งผมก็ตามใจ”

ล่าสุด ได้สอบถามนายอนุทิน ชาญวีรกูล ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ถึงกรณีดังกล่าวว่าในส่วนของพรรคภูมิใจไทย จะทิ้งรัฐบาลและนายกรัฐมนตรีหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวสั้นๆว่า ไม่เคยคิดนะครับ และแน่นอนว่าพรรคภูมิใจไทยยังมั่นคง เหนียวแน่น อยู่ร่วมรัฐบาลยาวจนครบวาระ

ขณะที่ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยไม่เคยคิดเรื่องที่จะทิ้งรัฐบาลและนายกรัฐมนตรี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube