fbpx
Home
|
ข่าว

กมธ.งบฯผวาจนท.สำนักงบฯติดโควิดกักตัว39คน

Featured Image
กมธ.งบฯผวาหลังเจ้าหน้าที่สำนักงบประมาณติดโควิด พบมาประชุมหลายอนุฯ สั่งกักตัว 39 คน กลุ่มเสี่ยงพร้อมสั่งตรวจหาเชื้อทันที

นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ พร้อมด้วยนายเรืองไกร ลีกิวัฒนะ นางสาวเพชรชมพู กิจบูณณะ ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565 แถลงถึงภาพรวมการพิจารณาของคณะกรรมาธิการฯโดยล่าสุดพิจารณาไปแล้ว 16 กระทรวง 16 กองทุนคิดเป็น 60.5% ซึ่งวันนี้(16 ก.ค.)เป็นการพิจารณางบประมาณในส่วนของกระทรวงศึกษาธิการและหน่วยงานในสังกัดรวมไปถึงกระทรวงยุติธรรม ศาล หน่วยงานของรัฐสภา

ทั้งนี้ นายสรวุฒิ ได้ชี้แจงถึงการประชุมอนุกรรมาธิการคุรุพันธ์และ ICT ว่า วานนี้ได้แขวนการพิจารณางบประมาณของกรมควบคุมโรคไว้เนื่องจากมีกรรมาธิการบางคนขอดูสัญญาการจัดซื้อวัคซีน แต่ทางอธิบดีกรมควบคุมโรคติดภารกิจจึงขอเลื่อนการชี้แจงดังกล่าวออกไปก่อนและจะนำเอกสารสัญญาบางส่วนที่พอเปิดเผยได้มาชี้แจงต่อที่ประชุมในวันนี้

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่ามีเจ้าหน้าที่ของสำนักงบประมาณติดโควิด-19 และเข้ามาร่วมประชุมโดยจากการสอบสวนโรคพบไทม์ไลน์ว่ามาประชุมจริงตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค.แต่ยังไม่มีอาการโดยพบว่ามีอาการวันที่ 12 ก.ค.ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ได้มีการสอบสวนโรคเลยขอให้กักตัวผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดในการประชุมคณะอนุกรรมาธิการฝึกอบรม สัมมนา ประชาสัมพันธ์ฯเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมาโดยในวันพรุ่งนี้(17 ก.ค.)จะให้เจ้าหน้าที่มาตรวจหาเชื้อกลุ่มเสี่ยง 39 คนที่ร่วมประชุม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube