fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธ์”ปัดคำสั่งประธานสภานัดประชุมกมธ.ปปช.

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์” ปัดคำสั่งประธานสภา นัดประชุม กมธ.ปปช.รื้อคดีนาฬิกาหรูใหม่ มั่นใจ มีพยานหลักฐานสำคัญเพิ่ม ชวน ปชช.ฟ้องนายกฯผิด ม.157

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงการมาประชุมกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (กมธ.ป.ป.ช.) ของสภาผู้แทนราษฎร ว่า ได้มีการเชิญประชาชนไว้ล่วงหน้า ซึ่งบางคนยอมรับนัดยาก หากวันนี้ไม่ประชุมวันนี้จะทำให้งานซึ่งเป็นความเดือดร้อนของประชาชนไม่ได้รับการแก้ไข ถือเป็นเรื่องสำคัญ และชี้แจงไม่ได้ขัดฝ่าฝืนคำสั่งประธานสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งหนังสือแจ้งดังกล่าวเป็นการขอความร่วมมือ โดยเฉพาะวันนี้กรรมาธิการจะสอบต่อกรณี นาฬิกาหรู ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้วยเชื่อมั่นว่าจะมีการรื้อฟื้นคดีใหม่เนื่องจากมีพยานหลักฐานสำคัญเพิ่มเติม ที่มีการเชิญนายกุลิศ สมบัติศิริ ปลัดกระทรวงพลังงานมาชี้แจง เนื่องจากเคยเป็นอธิบดีกรมศุลกากร เพื่อถามเรื่องภาษีนาฬิกา 25 เรือนของนายปัฐวาท สุขศรีวงศ์ รวมถึงคดี ของ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ คนหนึ่ง กรณีไม่คืนเงินสหกรณ์ออมทรัพย์ครูขอนแก่น กว่า 400 ล้านบาท วันนี้ได้เชิญคณะกรรมการ ป.ป.ง.มาติดตามเส้นทางการเงิน

พร้อมกันนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวถึงแคมเปญ มอบมาตรา 157 ให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กรณีประชาชนได้รับผลกระทบทุกมิติจากการบริหารจัดการวิกฤติโควิด-19 ว่า เชิญชวนให้ประชาชนฟ้องร้องเอาผิดต่อนายกรัฐมนตรี เหตุละเว้นการปฏิบัติหน้าที่สร้างความเดือดร้อนแก้ประชาชน ที่ประชาชนต้องใช้เงินตัวเองในการป้องกันโควิด-19 ทั้งเรื่องวัคซีนหรือหน้ากากอนามัย และหากฟ้องร้อง 1 ล้านคดี พล.อ.ประยุทธ์ ก็จะขึ้นชื่อว่าเป็นนายกรัฐมนตรีที่ถูกฟ้องมากมี่สุดในโลก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube