fbpx
Home
|
ข่าว

ด่วน! ข้าราชการสภาติดเชื้อโควิด-19

Featured Image
ด่วน! ข้าราชการสภาติดโควิด อยู่ระหว่างการส่งไปรักษาตัว ขณะ ผอ.สำนักงานรักษาความปลอดภัย สภาฯ เชื่อไม่น่าจะมีโอกาสแพร่เชื้อได้

รายงานข่าวจากรัฐสภา แจ้งว่า มีวิทยุรายงานถึงความเคลื่อนไหวสถานการณ์โควิด-19 ในพื้นที่ พบว่า เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ลูกจ้างของสำนักงานเลขาธิการสภาฯ ซึ่งเป็นข้าราชการที่เกษียณอายุราชการ ซึ่งเข้ามาช่วยงานประชุมเฉพาะวันที่มีประชุมสภาฯ ที่บริเวณชั้น2 ของอาคารประชุม ติดเชื้อโควิด-19 และขณะนี้อยู่ระหว่างการส่งไปรักษาตัว

ทั้งนี้ นายอรุณ ลายผ่องแผ้ว ผู้อำนวยการสำนักรักษาความปลอดภัย สภาผู้แทนราษฎร กล่าวยอมรับว่า เรื่องดังกล่าวเป็นจริง แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างการทำรายงานรายละเอียด ต่อนางพรพิศ เพชรเจริญ เลขาธิการสภาฯ

จากรายละเอียดลูกจ้างมีโอกาสแพร่เชื้อในพื้นที่หรือไม่ นายอรุณ กล่าวว่า “ไม่น่าเป็นไปได้ ทั้งนี้อยู่ระหว่างทำรายงานให้เลขาธิการสภาฯ รับทราบ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากข่าวดังกล่าว สร้างความผวาให้กับ ข้าราชการ ลูกจ้าง และบุคคลที่เกี่ยวข้อง โดยแสดงความกังวลว่า ลูกจ้างที่ปฏิบัติหน้าที่หน้าห้องประชุมนั้น จะปฏิบัติงานด้วยการเดินในพื้นที่ และมีการสัมผัสลูกบิด บานประตู และสิ่งของสัมผัสร่วมกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube