fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร”อัด”ธนาธร”อวดเก่งแต่ทำอะไรไม่เคยสำเร็จ

Featured Image
“ธนกร” อัด “ธนาธร” ชอบฉวยโอกาสโจมตีรัฐบาล อวดเก่งแต่ทำอะไรไม่เคยสำเร็จ แนะไปดูแลลูกพรรค-เครือข่ายหยุดสร้างเฟคนิวส์

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นาย ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เสนอแนะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ถึงวิธีพาประเทศพ้นวิกฤติโควิด-19 ว่า การเสนอแนะอะไรที่เป็นประโยชน์รัฐบาลรับฟัง แต่นายธนาธร ชอบอวดเก่ง และเก่งแต่พูดโชว์ความฉลาด แต่ทำอะไรไม่เคยสำเร็จ คนไทยยังจำไฮเปอร์ลูบได้ดี นายธนาธร มักอาศัยจังหวะออกมาโจมตีรัฐบาลในลักษณะเสนอแนะอยู่ร่ำไป การแก้ปัญหาโควิด-19 ของรัฐบาลยังคงเดินหน้าตามแผน แต่บางครั้งจะต้องมีการปรับแผนบ้างเพื่อให้ทันสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

โดยเฉพาะการแพร่ระบาด ในส่วนของการจัดหาวัคซีนก็ยังคงเดินหน้าทุกอย่างเหมือนเดิม ขอให้ นายธนาธร ดูเป้าหมายหลัก ทางที่ดี นายธนาธร ควรไปดูแล ส.ส.ลูกพรรค หรือเครือข่าย ให้หยุดปั่นกระแสหรือสร้างเฟคนิวส์เรื่องโควิดดีกว่า ที่ออกมาโกหกเรื่องฉีดวัคซีนใส่ร้ายส.ส.พรรคพลังประชารัฐ

ทั้งนี้ นายธนาธรเป็นนักธุรกิจ อย่าแกล้งไม่รู้ อย่าหวังผลเรื่องการเมืองโดยไม่สนใจความทุกข์ร้อนของประชาชน เมื่อวัคซีนเข้ามาเยอะก็ฉีดได้ตามเป้าแน่ เพราะบุคลากรทางการแพทย์มีศักยภาพ ภาคเอกชนก็ร่วมมือ

อย่างไรก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ นายธนาธร สามารถช่วยแก้ปัญหาโควิด-19 ได้ก็คือ หยุดพล่าม หยุดโชว์ความฉลาดบ้าง หลายอย่างรัฐบาลทำไปไกลแล้ว อย่ามาสร้างความสับสนให้ประชาชนเลย พล.อ.ประยุทธ์ เร่งแก้ปัญหาให้กับประชาชนอยู่ ไม่ต้องการมาเล่นการเมืองบนความทุกข์ร้อนของประชาชน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube