fbpx
Home
|
ข่าว

พลังธรรมใหม่ซัดก้าวไกลโกหกปั้นน้ำเป็นตัว

Featured Image
พลังธรรมใหม่ ซัด ส.ส.ก้าวไกล โกหกปั้นน้ำเป็นตัวเอาวัคซีนมาเล่นการเมืองสร้างความแตกแยก

นายณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์ รองเลขาธิการพรรค พลังธรรมใหม่ กล่าวถึงกรณีที่นายประเสริฐพงษ์ ศรนุวัตร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล  ระบุข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ระบุว่า ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และ ส.ส.รัฐบาล ได้ฉีดวัคซีนโควิด-19 ยี่ห้อแอสตราเซเนก้า ถ้าเป็น ส.ส.ฝ่ายค้าน ได้ฉีดซิโนแวคนั้น คิดว่าคนที่มีวุฒิภาวะแบบนี้ไม่น่าเข้ามาทำหน้าที่ตัวแทนประชาชนได้ สิ่งที่ นายประเสริฐพงษ์ พูดมามีหลักฐานยืนยันหรือไม่ ถ้ามีก็เอาออกมาแฉ อย่ากล่าวอ้างลอย ๆ แบบไร้สามัญสำนึกเช่นนี้ ขอถามกลับว่า ทำไมนายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขและ นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการสาธารณสุขรวมถึง รัฐมนตรีอีกหลายคนที่อายุไม่ถึง 60 ปี ก็ฉีดวัคซีนโควิดซิโนแวคเช่นกัน คนกลุ่มนี้ใช่คนจากฝั่งรัฐบาลหรือไม่

ทั้งนี้ เชื่อว่านายประเสริฐพงษ์ รู้ดีว่าความจริงเป็นอย่างไร แต่ที่ออกมาพูดโกหก เสมือนปั้นน้ำเป็นตัวเช่นนี้ เพราะหวังจะเอาวัคซีนมาเล่นการเมืองคิดแต่จะสร้างความแตกแยก ความวุ่นวายระหว่างประชาชนและรัฐบาล เห็นแบบนี้แล้วก็รู้สึกสมเพช

ก่อนหน้านี้ ส.ส.พรรคนี้ ก็ออกมาสร้างเฟคนิวส์ว่า วัคซีนซิโนแวคเป็นของด้อยค่า แต่วันนี้พวกคุณก็ฉีดครบทั้ง 2 เข็มแล้ว ก็ไม่มีปัญหา ไม่พบผลข้างเคียงแต่กลับไม่ออกมาพูดความจริงให้ประชาชนฟัง คำว่า ส.ส.ควรมีจุดยืนที่สร้างสรรค์ ทำหน้าที่อย่างมีอุดมการณ์เพื่อช่วยเหลือประชาชน สุดท้ายก็ขอฝากให้ประชาชนดูเอาไว้ ครั้งหน้าอย่าเสีย 1 คะแนนเสียงให้กับคนพวกนี้อีก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube