fbpx
Home
|
ข่าว

ทีมศก.เพื่อไทยอัด”บิ๊กตู่”ผู้นำกู้เก่ง-หาเงินไม่เป็น

Featured Image
ทีมเศรษฐกิจเพื่อไทย อัด “บิ๊กตู่” ผู้นำกู้เก่งแต่หาเงินไม่เก่ง หนี้ท่วม ปล่อยประชาชนเผชิญโควิด ไม่รับผิดชอบ ไม่จัดหาวัคซีนให้ทันต่อสถานการณ์

นางสาวตรีชฎา ศรีธาดา คณะทำงานเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการเป็นนายกรัฐมนตรีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตลอด 7 ปี ที่ผ่านมา ที่มาพร้อมกับฉายาดีแต่กู้  ว่า ไม่ใช่เวลาจะมาอวดหรือมาโชว์ผลงานรัฐบาล แต่ต้องขอสำนึกจากรัฐบาลที่ยังไม่ออกมารับผิดชอบต่อชีวิตคนไทยทั้งประเทศ ที่ปล่อยให้ประชาชนต้องเผชิญกับโรค โควิด-19 โดยไม่ได้วางแผนรับมือปกป้องชีวิตประชาชน ไม่จัดวัคซีนให้ทันต่อสถานการณ์ รัฐบาลต้องรับผิดชอบ แต่วันนี้เรากลับเจอรัฐบาลที่ไม่รับผิดชอบ เสียดายโอกาสประเทศ มีหนี้หัวโตมองไม่เห็นอนาคตลูกหลาน

วันนี้สิ่งที่คนไทยต้องเสียคือเสียโอกาส จากเดินนำต้องมาเดินหลังสุดเพราะปฏิวัติ ไม่มีใครคบค้าสมาคม มีปัญหาค้าขายไม่ได้ ผู้นำกู้เก่งแต่หาเงินไม่เก่ง หนี้ท่วม  นั่นหมายถึงประเทศและลูกหลานรุ่นต่อไปต้องแบกหนี้หัวโต ขณะที่ตอนนั้นผู้มีอำนาจคงล้มหายตายจากไปหมดแล้วเงินกู้ 1 ล้านล้านบาทที่กู้มาเพียงพอสำหรับการดูแลประชาชนและจัดหาวัคซีนที่ดีให้กับประชาชน แต่วันนี้ประชาชนกลับต้องเผชิญกับสายพันธุ์ของโควิดทุกสายพันธุ์แต่กลับเจอวัคซีนที่ประชาชนไม่มั่นใจ วันนี้ประชาชนอยากมีวัคซีนทางเลือก เพราะทุกคนอยากมีทางรอด ไม่ใช่รอดเพียงเพราะการการันตีจากรัฐบาล

มีอยู่เรื่องเดียวที่รัฐบาลนี้ประสบความสำเร็จ อยากสงบให้จบที่ลุงตู่ สงบจริงๆ หันไปทางไหนเงียบสงบ ร้านค้าในตำนานทยอยปิดตัว  เสียดายโอกาสประเทศไทย วันนี้ยังไม่สาย พล.อ.ประยุทธ์ ลาออก อย่าทิ้งมรดกบาปไว้ให้ลูกหลานต่อไปอีกเลย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube