fbpx
Home
|
บันเทิง

“แตงค์กิ้ว” เปิดใจครั้งแรกหลังปิดฉากรัก7 ปี “แจ็ค แบล็คแจ็ค” เพราะถูกนอกใจ

Featured Image

ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกสำหรับแตงค์กิ้ว ศิลป์ชนก  หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แจ็ค แบล็คแจ็ค หรือจารุพงศ์ กล้วยไม้งาม  ออกมาเปิดใจยอมรับเลิกรากับแฟนสาว แต้งกิ้ว ที่คบหาดูใจกันมาถึง 7 ปี เพราะความโง่ของตัวเอง จากการนอกใจฝ่ายหญิง แม้ว่าฝ่ายหญิงจะให้โอกาสและพยายามกลับมาแล้ว แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหว

โดยแตงค์กิ้ว  ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า  จากที่ฝ่ายชายโพสต์ไปนั้น เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว ทั้งคู่ได้พยายาม แต่สุดท้ายเป็นตนเองที่ทนไม่ไหว ซึ่งต่างเสียใจทั้งคู่ ตนให้อภัยฝ่ายชาย และเป็นฝ่ายตัดสินใจจบความสัมพันธ์นี้เอง แต่ยังคงหวังดี และเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคนมองได้หลายมุมไม่อยากให้โจมตีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแต่อยากให้กำลังใจกันมากกว่า

“จากที่พี่แจ๊คได้โพสเมื่อวาน เรื่องที่เกิดขึ้น ได้เกิดขึ้นนานแล้ว เราทั้งคู่ได้พยายาม แต่สุดท้ายแตงค์กิ้วก็ไม่ไหว เราเสียใจทั้งคู่ แตงค์กิ้วได้ให้อภัยพี่แจ๊ค และเป็นฝ่ายตัดสินใจจบความสัมพันธ์นี้เอง

แตงค์กิ้วยังคงมีแต่ความหวังดีให้พี่แจ๊คเสมอและตลอดไป เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน มองได้หลากหลายมุม ไม่อยากให้โจมตีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนะคะ ให้กำลังใจกันดีกว่า

ตอนนี้ต้องขอโทษพี่ๆ สื่อหลายๆคนที่ติดต่อมาด้วย ยังไม่พร้อมพูดจริงๆ และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา สัญญาจะกลับมายิ้มและสดใสเหมือนเดิมอีกครั้งค่ะ”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube