fbpx
Home
|
ข่าว

“จุติ”เชื่อคำสั่งแบ่งงาน รมต.ไม่มีปัญหา

Featured Image
“จุติ”เชื่อคำสั่งแบ่งงาน รมต.ไม่มีปัญหา อย่ามองเป็นการเมือง อย่าเสียเวลาเอาเรื่องหยุมหยิมมาทะเลาะกัน

นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ ไม่พอใจการแบ่งงาน นายกรัฐมนตรี ตามที่มีคำสั่งที่ 85/2557 เรื่องการมอบหมายให้รัฐมนตรีรับผิดชอบ แนวคิดการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ในระดับพื้นที่จังหวัด โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ไปดูแลในพื้นที่จังหวัดสงขลา นครศรีธรรมราช และภูเก็ต ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวแต่เดิมเป็นพื้นที่ของนายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ว่า สิ่งสำคัญคือเรื่องงานในการทำเพื่อประชาชน เชื่อว่าทุกคนที่กังวลนั้น เป็นเพราะเมื่อได้รับมอบหมายงานไปแล้วและได้เริ่มทำงานไปแล้ว หากมีการเปลี่ยนแปลง จะกังวลเรื่องความต่อเนื่อง

เชื่อว่าทุกคนยึดประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก ทุกอย่างก็จะไม่มีปัญหา เพราะนักการเมืองทำงานอยู่ที่ไหนก็สามารถทำได้ เวลานี้เป็นเวลาที่วิกฤต ถึงเวลาคนที่ทำงานอยู่ ต้องเปลี่ยนที่และติดตามงานใหม่คงต้องเสียเวลา และคนที่เสียประโยชน์ คือประชาชน ตนไม่อยากมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องการเมือง เมื่อมีการปรับคณะรัฐมนตรีและปรับคนดูแลพื้นที่ใหม่ก็อย่าดูให้ลึกกว่านั้น วันนี้บ้านเมืองต้องการความรักความสามัคคี และเดินไปในทิศทางเดียวกัน ตนมองว่าอย่าเอาเรื่องหยุมหยิมแล้วทะเลาะกัน เดินหน้าแก้ไขปัญหาประชาชนสำคัญที่สุด

ส่วนหากวันนี้ไม่มีการปรับเปลี่ยน จะมีปัญหากับการทำงานหรือไม่นั้น นายจุติ ระบุว่า ตนเชื่อว่าคงไม่ใช่เงื่อนไขอะไรมาก ประเด็นอยู่ที่ว่า อะไรตรงไหนที่ประชาชนได้ประโยชน์สูงสุด เราจะเร่งทำเรื่องนั้น และอยากให้ทุกคนพุ่งความสนใจไปที่วิกฤติที่ต้องแก้ และเดินหน้าให้ได้

ส่วนมีการแจ้งการปรับเปลี่ยนไปยังพรรคประชาธิปัตย์แล้วหรือไม่นั้น นายจุติ ระบุว่า ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องที่หัวหน้าพรรคจะคุยกันหรือไม่ และตนเองไม่ได้เป็นคณะกรรมการบริหารพรรค โดยวันนี้ที่มาประชุมที่ทำเนียบรัฐบาล ก็เพื่อรายงานการดำเนินงาน ของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม.ให้นายกรัฐมนตรีรับทราบ และช่วยแก้ไขปัญหาที่ติดขัด พร้อมยืนยันว่า ไม่ใช่เรื่องการแบ่งงาน แต่เป็นเรื่องของคนไข้ที่ต้องหาพื้นที่ให้คนไข้อยู่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube