fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทยตั้ง4ทีมระดมกำลังช่วยโควิด

Featured Image
เพื่อไทย เป็นกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติการแนวหน้าสู้โควิด ตั้ง 4 ทีม ระดมสรรพกำลังสนับสนุนฝ่าวิกฤต

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในสถานการณ์โควิด ว่า พรรคเพื่อไทยเห็นว่าปัญหานี้เป็นปัญหาที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตของพี่น้องประชาชนและเป็นหน้าที่ของทุกฝ่ายที่จะต้องช่วยกันแก้ไขวิกฤตครั้งนี้ไม่ใช่หน้าที่ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทั้งนี้พรรคเพื่อไทยได้ยึดถือประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก จึงขอระดมความร่วมมือจากทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นทรัพยากรจากภาครัฐ ภาคเอกชน และความร่วมมือจากประชาชนเพื่อให้พ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน พร้อมขอเป็นกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติการแนวหน้าทุกคนและประชาชนที่กำลังฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆจนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทยได้ได้แบ่งการทำงานออกเป็น 4 ทีมดังนี้

1.ทีมแนวหน้าประกอบไปด้วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพฯ(สก.) และตัวแทนพรรคเพื่อไทยในทุกพื้นที่ทั่วประเทศให้คำแนะนำสนับสนุนและช่วยเหลือต่างๆต่อประชาชน และให้รายงานความช่วยเหลือมายังพรรคเพื่อไทย

2.ทีมกองกลาง คือทีมสนับสนุนทรัพยากรทั้งหลาย เช่นหน้ากากอนามัย น้ำยาฆ่าเชื้อ เป็นต้น เพื่อสนับสนุนการทำงานของทีมแนวหน้า

3.ทีมประชาสัมพันธ์ คือจัดทำคู่มือการป้องกันโรคโควิด เพื่อสร้างความเข้าใจอันดีให้กับประชาชน โดยจะใช้รถโมบายเพื่อประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชน

4.ทีมนโยบาย จะรวบรวมปัญหาจากทุกภาคส่วนมาสร้างเป็นนโยบายแก้ไขปัญหา

ทั้งนี้ พรรคจะเป็นตัวกลางในการประสานงานกับส.ส.ทั่วประเทศและสมาชิกพรรคเพื่อไทยทั่วประเทศเพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนจากวิกฤตโควิด-19 เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤติไปด้วยความปลอดภัย

เพื่อไทย ปัดเตรียมพรรคสำรองร่วมรัฐบาล

เลขาฯเพื่อไทย ปัดเตรียมพรรคสำรองร่วมรัฐบาล ชี้ไม่ใช่เวลาพูดการเมือง ต้องเร่งแก้ปัญหาโควิดช่วยประชาชน

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าวพรรคเพื่อไทยเตรียมตั้งพรรคสำรองเพื่อเข้าร่วมกับรัฐบาลว่า เรื่องนี้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ไม่มีมูลความจริง ที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวแบบนี้มาตลอด ตนฟังมาตลอดแต่ข้อเท็จจริงนั้นยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าวันนี้พรรคเพื่อไทยยังทำงานตามวิถีทางของระบบรัฐสภา และคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำตามที่เกิดข่าวลือ

สำหรับเจตนาของคนที่ปล่อยข่าวนั้น นายประเสริฐระบุว่าตนไม่ทราบเจตนาจริงๆ ส่วนจะเป็นการสร้างกระแสเพื่อเบี่ยงเบนไม่ให้ไปวิพากษ์วิจารณ์เรื่องวัคซีนโควิดหรือไม่นั้น ตนมองว่าเวลานี้เรื่องโควิดเป็นปัญหาหลักที่ต้องนำมาพูดกัน ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดกันในเรื่องการเมือง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube