fbpx
Home
|
คลิปเด่น Social

ใส่สบงแล้วทรงพลัง พระเอาฝาบาตรตีหัวโยม

Featured Image
ใส่สบงแล้วทรงพลัง พระเอาฝาบาตรตีหัวโยม ชี้หน้าด่าหยาบ ขณะแจงปมโดนชายถ่ายคลิปดักยืมเงิน

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ หลังเพจเฟซบุ๊กชื่อ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature โพสต์คลิป พระสงฆ์รูปหนึ่งยืนโต้เถียงกับผู้ชายรายหนึ่ง บริเวณเจริญนคร37 โดยเพจดังกล่าวระบุข้อความว่า “ใส่สบงแล้วทรงนักเลง แค่ยืนรับบาตรตอนเช้าที่ตลาดก็เป็นภาพที่ไม่ควรละ พระเอาฝาบาตรตีหัวโยม ซะงั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม ยังไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ”

@inn_newsใส่สบงทรงนักเลง พระคว้าฝาบาตรตีหัวโยม ชี้หน้าด่าหยาบ – แจงปมดักยืมเงิน##พระคว้าฝาบาตรตีหัวโยม ##พระนักเลง ##ใส่สบงทรงนักเลง##พระ##ข่าวTiktok##innnews

♬ เสียงต้นฉบับ INNNews

 

โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ พระถามว่าถ่ายรูปทำไม จากนั้นได้ใช้ฝาบาตรตีใส่ชายคนดังกล่าว โดยมีลูกศิษย์ที่มากับพระเข้ามาห้าม เหตุเกิดบริเวณริมถนนเจริญนคร37 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี ที่ สน.สำเหร่ แล้ว

ภายหลังคลิปดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามารับชมมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่เข้ามาคอมเมนต์ตำหนิพระรูปนี้ พร้อมคาดเดาว่าน่าจะไม่ใช่พระจริง

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กชื่อ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ได้โพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมจากอีกด้านว่า “สวัสดีค่ะ เรารู้จักพระรูปนี้ที่คุณลงข่าว เรารู้นะคะจากมุมมองทั่วไปพระควรสำรวม แต่เหตุการณ์นี้อยากให้เข้าใจรายละเอียดกันก่อน โยมที่มาหาเรื่องพระ หาเรื่องมานานแล้วค่ะ จนหลวงพ่อเขาต้องนั่งรถไปบิณฑบาตทุกวันจากที่ต้องเดินไปบิณฑบาต เพราะต้องการหลีกเลี่ยงการมีปัญหา เพราะคนนี้จะดักรอทุกวัน เหตุเพราะหลวงพ่อไม่ให้ยืมตังค่ะ อย่างวันนี้เขาก็ไปรอ เพื่อหาเรื่องแล้วถ่ายคลิปตามภาพ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ ไม่ใช่อยากจะลงอะไรก็ลง โดยไม่รู้มูลข่าว พรบ.คอมสามารถแจ้งได้นะคะ ผู้ใดที่ลงข่าวเท็จทำให้ผู้อื่นเสียหาย เรื่องมันมีรายละเอียดมากกว่านั้นค่ะ ช่วยมีจรรยาบรรณมากกว่านี้หน่อยค่ะ ไม่ใช่คิดอยากจะลงอะไรก็ลง เพิ่มเติม หลวงพ่อแกตาไม่ดีค่ะ ตาแกบอดข้างนึง ตาอีกข้างรักษาต้ออยู่ บางทีก็ต้องยืนๆเดินไปเพื่อบิณฑบาตค่ะ ตอนนี้กำลังไปแจ้งความกลับเพื่อดำเนินคดีค่ะ เพื่อยืนยันตัวพระไม่ได้เป็นคนหาเรื่องโยมก่อนค่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube