fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปรากฎการณ์ครั้งสำคัญครั้งแรกของเมืองไทย!! “Idol สวยช่วยชาติ”

Featured Image

กรุงเทพมหานคร และการท่องเที่ยว,MTWASIA และ Idol Exchange ร่วมมือครั้งสำคัญ เพื่อเฟ้นหา Miss Tourism World Bangkok 2021  Idol สวยช่วยชาติ”

ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของกรุงเทพมหานคร โดย สำนักวัฒนธรรมกีฬา และการท่องเที่ยว,MTWASIA และ Idol Exchangeกับการร่วมมือครั้งสำคัญ เพื่อเฟ้นหา Miss Tourism World Bangkok 2021ทั้ง 50 เขต 50 คนของกรุงเทพมหานคร ด้วยตำแหน่งที่ทรงคุณค่ามากกว่าความงามทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาเพื่อสามารถทำหน้าที่ ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชุมชนอย่างยั่งยืนตอบโจทย์ของแต่ละเขตของกรุงเทพมหานครผ่านกิจกรรมทางออนไลน์และออฟไลน์ซึ่งจะสร้างประโยชน์ให้กับประชาชนและชุมชนในแต่ละเขตของกรุงเทพมหานครอย่างแท้จริง

กรุงเทพมหานคร โดย สำนักวัฒนธรรมกีฬา และการท่องเที่ยว, MTWASIA และ Idol Exchangeจับมือสร้างความแปลกใหม่บนโลกออนไลน์ ด้วยตำแหน่งทูตการท่องเที่ยว ที่จะทำหน้าที่ช่วยเหลือภาครัฐและเอกชน เข้าถึงกลุ่มชุมชนอย่างยั่งยืน ด้วยคอนเซ็ปท์Idolสวยช่วยชาติกับโปรเจ็กต์Miss Tourism World Bangkok 2021เฟ้นหาสาวไทยที่มีอายุ18-28ปี มาร่วมท้าทายด้วยกิจกรรมมากมายกับกูรูคนสำคัญเพื่อผ่านเข้ารอบ ยกระดับให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์อย่างแท้จริงพร้อมรับสายสะพายอันทรงเกียรติจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยว รองผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ให้เป็นทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาประจำ50เขต 50 คนของกรุงเทพมหานคร

โดย คุณธวัชอุยสุย ผู้อำนวยการการจัดMiss Tourism World Bangkok 2021, กรรมการบริหารบริษัทเอ็มทีดับบลิวเอเชีย(MTWASIA)และ สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์เผยถึงโปรเจ็กต์นี้ว่า

“เราเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดระดับโลก Miss Tourism World Thailand ผมจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในขับเคลื่อนเศรษฐกิจและมองเห็นโอกาสที่จะสร้างชุมชนให้เข้มแข็งยั่งยืนภายใต้การนำเสนอประชาสัมพันธ์บนออนไลน์ให้กับคนรุ่นใหม่ที่มากกว่าความสวยเอาความสามารถความเป็นตัวตนมาสร้างสรรค์ผลงานบนโลกออนไลน์ในเวทีของผมเราจะทำหน้าที่กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้งโดยฉีกทุกกฎของการประกวดไม่จำกัดส่วนสูงไม่จำกัดรูปร่างเน้นความสามารถมากกว่าความงาม

เราได้รับเกียรติจากกรุงเทพมหานครโดยสำนักวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยวเป็นเจ้าภาพร่วมในการเฟ้นหาทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา 50 เขต 50 คนกรุงเทพมหานคร 2021และยังได้จับมือร่วมกับIdol Exchange สร้างปรากฏการณ์การเข้าถึงกลุ่มเยาวชนการร่วมงานในครั้งนี้จะส่งเสริมกระตุ้นการท่องเที่ยววิถีชุมชนอย่างยั่งยืนผ่านรูปแบบการจัดการประกวดและเครือข่ายของพันธมิตรจะเกิดประโยชน์มากมายต่อธุรกิจที่เกี่ยวของกับการท่องเที่ยวรวมถึงทุกธุรกิจในเขตพื้นที่นั้นๆ

สาวงามที่ถูกคัดเลือกเข้ามาเป็นทูตการท่องเที่ยว และจะได้รับมอบหมายในการทำกิจกรรมตลอดทั้งปีเพื่อนำเสนอการท่องเที่ยวพร้อมรีวิวสถานที่ของดีอาหารอร่อยและธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานครร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนโดยทูตฯเหล่านี้จะได้เรียนรู้ทั้งทางด้านออนไลน์และออฟไลน์เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์อย่างแท้จริงครับ”

ด้านเจ้าแม่ไอดอลกุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ผู้บริหาร Idol Exchange กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า

“กุ้งรู้สึกยินดี และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมโปรเจ็กต์Idol สวยช่วยชาติ ในครั้งนี้ พวกเราจะ รวมพลังกองทัพไอดอล เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นเรื่องการท่องเที่ยวหรือกีฬา อีกทั้งยังเป็นการยกระดับไอดอล ซึ่งเป็นความตั้งใจที่อยากทำให้น้องๆ เหล่านี้แข็งแรงมากขึ้น ถือเป็นภาพพจน์ที่ดีสำหรับไอดอลไทย ที่สำคัญกุ้งก็ขอแสดงความยินดีกับ คิมคอปบาสBKC SBFIVEที่ได้รับการแต่งให้เป็น “ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา” ด้วยค่ะ ซึ่งกุ้งเชื่อมั่นว่าน้องๆ ไอดอลเหล่านี้จะเป็นอีกหนึ่งพลังที่จะช่วยให้ประเทศไทยของเรากลับมาคึกคักอีกครั้งแน่นอนค่ะ”

Idol สวยช่วยชาติ จะมีงานแถลงข่าว เพื่อเฟ้นหาทูตการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร Miss Tourism world Bangkok 2021ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2564 เวลา 13.00-16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมอเวนิวA ศูนย์การค้า MBK CENTER

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube