Home
|
บันเทิงไทย

แค่ระบาย! “โยชิ รินรดา” วอนหยุดชมเทียบความสวย ลั่นไม่ชอบคอมเมนต์แบบนี้

Featured Image
แค่ระบาย! “โยชิ รินรดา” วอนหยุดชมเทียบความสวย ลั่นไม่ชอบคอมเมนต์แบบนี้ ขอโทษหากให้ได้รับผบกระทบ

 

เรียกว่าเป็นหนึ่งคนที่ขึ้นแท่นสวยกินคน สำหรับ “โยชิ รินรดา” ที่ความสวยยืนหนึ่งไม่ตกจริง และสำคัญออกงานแต่ละครั้งก็มั้งถูกพูดถึงตลอด ด้วยความสวย ความเป๊ะทำให้ละสายตาไม่ได้จริงๆ เรียกว่าความสวยเป็นเหตุ เมื่อมีชาวเน็ตตั้งคำถามว่า “อยากทราบว่านักแสดงหญิงท่านใดที่ประกบโยชิแล้วคิดว่าไม่โดนวิสามัญฆาตรกรรมบ้าง”

งานนี้ “โยชิ” ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ออกมาชี้แจงว่า”อยากพูดในมุมของโยบ้าง โยชอบทำคอนเทนถ่ายรูปถ่ายคลิป เต็มที่ทุกคอนเทนต์ที่ทำ กับงานที่ไป เพราะส่วนตัวชอบดูคลิปคนเดินสวยๆเริ่ดๆปังๆ ในตต กับไอจีอยู่แล้ว และก็พูดทุกครั้งที่เวลาคนถามว่ารู้สึกยังไงเวลาคนชม

เราก็ตอบเสมอว่าไม่ชอบให้คนชมแล้วเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ในช่องของโยถ้าเห็นคนชมลักษณะนี้จะลบเม้นออกทันที และทุกครั้งที่ทำคอนเท้นคู่ใคร จะแต่งรูปให้สวยเท่าๆกัน ออกมาให้ปังเท่ากัน ไม่แต่งตัวเองปังๆ อยู่ฝ่ายเดียว เพราะโยไม่ชอบการเปรียบเทียบอยู่แล้ว รู้สึกเสียใจเหมือนกันนะคะที่มีคนเล่นประเด็นนี้ กลับกลายเวลาโยออกงาน จะไปขอคนถ่ายรูปก็กลัวเค้าคิดว่าไปป๊ะกับเค้า จะไปฆ่าเค้า โยก็แค่คนคนนึงนี่แหละค่ะ ขอโทษจริงๆถ้าเรื่องนี้ทำให้ใครไม่สบายใจ โยแค่อยากมาระบาย”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube