fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บิ๊กทหารเยี่ยมเหยื่อโจรใต้คาร์บอมม์ยะลา

Featured Image
รองผอ.รมน.ภาค4ส่วนหน้า เยี่ยมและให้กำลังใจผู้ได้บาดเจ็บ จากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ จชต.

ที่ห้องพิเศษ โรงพยาบาลศูนย์ยะลา อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา พล.ท.พรชัย  อินทนู รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า(รองผอ.รมน.ภาค4ส่วนหน้า) เยี่ยมผู้ได้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประกอบด้วย ด.ต.อุสมัน  ดูดิง ผบ.หมู่ ส.ทท.3 กก.3 บก.ทท.3 เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และนายอิสมะแอ  ลายา เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือตำรวจท่องเที่ยว ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดรถยนต์ ในขณะขับมุ่งหน้าไปราชการภายในตัวเมืองยะลา

เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 25 มีนาคม 2564 ที่ บริเวณทางโค้งริมถนนสาย 410 (ยะลา-เบตง) ใกล้กับจุดตรวจ เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย หมู่ที่ 2 บ้านบันนังสตา ตำบลบันนังสตา อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา

ทั้งนี้ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้สอบถามอาการและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมชื่นชมในการปฏิบัติงานที่ทุ่มเทและเสียสละ ขอให้มีขวัญและกำลังใจที่ดี กลับมาปฏิบัติหน้าที่ต่อไป นอกจากนี้ยังได้สั่งการให้หน่วยที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบและรวบรวมวัตถุพยาน เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมไปถึงได้เน้นย้ำให้ทุกพื้นที่เพิ่มมาตรการควบคุม ความปลอดภัย โดยการบูรณาการกำลังทุกภาคส่วนในรักษาความปลอดภัยในพื้นที่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube