fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เคลื่อนไหวแล้ว! “ออกัส วชิรวิชญ์”โร่ขอโทษ ปมแชทขอมีอะไรแฟนเก่าเพื่อน

Featured Image
เคลื่อนไหวแล้ว! “ออกัส วชิรวิชญ์โร่ขอโทษ ปมแชทขอมีอะไรแฟนเก่าเพื่อน น้อมรับผิดจะระวังคำพูดมากขึ้น

 

          ก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มออกัส วชิรวิชญ์ได้ออกมาร่อนจดหมายเตือนหลังมีชาวเน็ตพาดพิงโยงเป็นดาราชายท่านหนึ่งคนฟอลล้านมาขอแฟนเก่า โดยใช้ข้อความในลักษณะที่ทำให้นักแสดงผู้ถูกกล่าวถึง และบริษัทได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ทางบริษัทรับทราบ และกำลังอยู่ในการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น จึงขอให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว ไม่ว่าการโพสต์ หรือ แชร์ ในข้อมูลดังกล่าว หากทางบริษัทได้รับการแจ้ง หรือ พบว่า ยังมีการกระทำการในลักษณะเดียวกันอีกจะดำเนินกระบวนการทางกฎหมายจนถึงที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของนักแสดงและบริษัทต่อไป

ล่าสุดทางด้านหนุ่มออกัสได้ออกมาเคลื่อนไหวประเด็นดังกล่าวว่าแชทส่วนตัวที่ถูกเปิดเผยออกมาเป็นของกัสจริงเรื่องนี้เกิดขึ้น เมื่อ 3-4ปีที่แล้ว กัสไม่ได้คิดหน้า คิดหลังให้ดี จนส่งผลต่อความ รู้สึกของเพื่อน ซึ่งกัสได้ขอโทษ

ทันทีที่เกิดเรื่องตามแชทดังกล่าว แต่กันได้บล็อกกัสทุกช่อง ทางกัสพยายามทุกช่องทางใน การขอโทษเพื่อน ให้เพื่อนคนที่สนิทกับกัสและกัน ช่วยขอให้หันหน้ามาคุยกันดีๆ เมื่อใจเย็นลงแต่ก็ไม่เป็นผล
จากข้อความดังกล่าวที่กัสได้ พูดออกไป กัสก็อยากจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอกล่าวคำขอโทษ น้องผญ.ที่กล่าวถึงด้วยนะครับ
สุดท้ายกัสขอโทษผู้ใหญ่ทุกๆท่าน ขอโทษต้นสังกัดรวมถึงเพื่อนร่วมงานที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ขอโทษแฟนคลับทุกๆ คนนะครับ ที่ทำให้ผิดหวังในคำพูดของกัส ซึ่งจากนี้กัสสัญญาว่าจะระวังคำพูดให้มากขึ้นและจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครับ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube